:::     :::

เวนเกอร์โลกสวย!เติม2-3คนปืนถึงแชมป์

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล เผยความคิดด้านบวกว่าด้วยขุมกำลัง ณ ปัจจุบัน 'กันเนอร์ส' เสริมอีก 2-3 ราย เท่านั้นช่วงซัมเมอร์ 2018 ก็ลุ้นแชมป์ลีกได้เลย

เจ้านายใหญ่วัย 68 กะรัต ประกาศวางมือหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานต่ำมาตรฐานพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล.สองซีซั่นติด จนถูกบอร์ดและแฟนบอลกดดันให้ลงจากตำแหน่ง 

อย่างไรก็ตามกุนซือเฟร้นช์แมนมองว่าใครก็ตามที่เข้ามาเป็นทายาท ณ เอมิเรตส์ สเดี้ยม จะได้มรดกเป็นกลุ่มนักเตะคุณภาพ โดยเสริมอีกบางตำแหน่งก็เจ๋งพอแย่งเบอร์หนึ่งลีกผู้ดีจาก แมนฯ ซิตี้ 


เติม 2-3 คน เวนเกอร์ ก็มองว่า อาร์เซน่อล ทีมนี้ถึงลุ้นแชมป์

"ส่วนตัวมองว่าการเลือกนักเตะเข้ามาในปีนี้ยิ่งเร็ว ยิ่งดี" เวนเกอร์ กล่าวก่อนนำทีมออกไปเยือน เลสเตอร์ คืนนี้ ( 9 พ.ค.) "แฟนบอลต่างคาดหวังกับแข้งใหม่ อย่างไรก็ตามพวกเขาเขาจำเป็นต้องเข้าเตรียมพร้อมก่อนเริ่มซีซั่น"  

"ผมพูดเสมอว่าขุมกำลังของเราไม่จำเป็นต้องเสริมมาก เพราะว่าที่มีอยู่ก็คุณภาพคับแก้ว นี่คือทีมเปี่ยมสปิริต, มีศักยภาพ 2-3 รายก็พอแล้วหากต้องเสริม ซึ่งเชื่อว่าขุมกำลังเหลือเฟือสำหรับแย่งแชมป์"

โค้ชใหม่จะเชื่อ เวนเกอร์ หรือเปล่าไม่แน่ใจเพราะด้วยขุมกำลังชุดนี้ทีมกำลังจะจบที่ 6 ตาราง มีแต้มห่างจากอันดับ 4 มากถึง 11 แต้ม และตามตูดจาก แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ถึง 34 คะแนน ขณะเหลือโปรแกรมสองนัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด