:::     :::

โรโม่ยกวิทเท่นทีมเมตเจ๋งสุดตลอดกาล

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โรโม่ อดีตควอเตอร์แบ็คของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทวีตข้อความยกย่อง เจสัน วิทเท่น ทีมเมตเก่าเมื่อครั้งรับใช้ในถิ่น เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม ว่าคือผู้เล่นดีสุดซึ่งเคยร่วมงาน

วิทเท่น ประกาศรีไทร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนเพราะอิ่มตัว รวมถึงได้รับข้อเสนอก้อนโตให้ไปทำหน้าที่ผู้บรรยายเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล 'มันเดย์ไนท์' ทางสถานีโทรทัศน์ อีเอสพีเอ็น ซึ่งมีผู้ชมทั่วประเทศ 

งานนี้ โรโม่ ซึ่งเคยผูกพันกับปีกในคู่บุญมาหลายปีดีดัก ก็อดจะออกโรงสดุดีเพื่อนเก่าไม่ได้ "มันยากจะนิยามว่า เจสัน วิทเท่น มีความพิเศษแค่ไหน" อดีตจอมทัพหมายเลข 9 ทวีตผ่านบัญชี @tony.romo 


โรโม่ อวย วิทเท่น เกลอเก่า

"มันมีคำกล่าวว่าในชาติหนึ่งเมื่อคุณได้รู้จักใครสักคน ชีวิตก็จะเปลี่ยนไปตลอดกาล ... เจสัน คุณได้สร้างมาตรฐานสำหรับผู้เล่นและโค้ชทุกคน เมื่อได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร คาวบอยส์ ไม่ว่าจะเป็นแนวทางการเล่นหรือฝึกซ้อม" 

"ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนายถึงได้เป็นยอดทีมเมต, ยอดสามี และสุดยอดคุณพ่ออย่างทุกวันนี้ จากใจจริงถึงผู้เล่นที่ดีสุดซึ่งผมเคยร่วมงาน" 

อนึ่งทั้งสอง คาวบอยส์ แม้ออกจากสนามแข่งแต่คงโลดแล่นทางจอโทรทัศน์ โดย วิทเท่น จะปรากฎตัวคืนวันจันทร์ช่อง อีเอสพีเอ็น ส่วน โรโม่ ส่งเสียงออกจอบ่อยหน่อยทางเครือข่าย ซีบีเอส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด