:::     :::

เจ็ตส์เชื่อกลับมายิ่งใหญ่ด้วยดาร์โนลด์

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ซีอีโอของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศศักดาว่าแฟรนไชส์แห่งนี้จะสามารถกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งเร็ววันนี้ เพราะมีควอเตอร์แบ็ครุคกี้แววดี แซม ดาร์โนลด์ เป็นแม่ทัพ

จอมทัพจากสถาบัน ยูซีเอสซี โทรจานส์ ถูกดราฟท์มาในอันดับ#3 ปี 2018 นี้ ทั้งที่มีศักยภาพถูกเลือกตั้งแต่คนแรก ทำให้ทีม 'ไอพ่นลมกรด' เหมือนถูกหวย 

"ผมคิดว่าแฟน เจ็ตส์ หลายคนกำลังรำลึกความหลังไปถึงอดีต - มั่นใจว่ามันไม่ต่ำกว่า 20 ปี ช่วงเวลาอันหอมหวาน ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังจะเริ่มต้นใหม่เพื่อก้าวสู่การเป็นยอดแฟรนไชส์อีกครั้ง" จอห์นสัน ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานการกุศลใน แมนฮัตตัน 


ดาร์โนลด์ ความหวังฟื้นแฟรนไชส์ เจ็ตส์

"ส่วนตัวเชื่อว่าเขาจะสามรรถเติบโตขึ้นเป็นควอเตอร์แบ็คแฟรนไชส์ในอนาคต"ซีอีโอจอมฝันเฟื่องละเมอต่อ "จริงอยู่ผมไม่ใช่ ผู้จัดการทั่วไป, ไม่ใช่หัวหน้าโค้ช แต่ก็ไม่ได้ตาถั่วมองไม่รู้ว่านั่นคือผู้เล่นชั้นยอด เขาเป็นแบบที่ยังเล่นดีแม้แผนแตกหรือพ็อคเก็ตถูกพังลง"   

"ต่อให้เข้าตาจน ยังสามารถขว้างบอลทั้งที่เสียหลัก, ปาลูกแบบวางเท้าผิดตำแหน่ง ทำสารพัดสิ่งในแบบตำรายากจะสอน"

ดาร์โนลด์ จะถูกเคี่ยวให้ข้นระหว่างปรีซีซั่น โดย ณ ตอนนี้ยังมี จอร์ข แม็คคาวน์ รับตำแหน่งมือหนึ่งระหว่างจอมทัพรุคกี้เรียนรู้ระบบ ส่วนตำแหน่งมือสามแย่งระหว่าง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ กับ คริสเตียน ฮัคเค่นแบร์ก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})