:::     :::

ส.ฟุตบอลเวียดสนทาบซิโก้นั่งหัวหน้าโค้ช

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
3,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดคำพูด สมาคมฟุตบอล เวียดนาม และ 'โค้ชซิโก้' เมื่อมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือดาวทองที่ยังว่างอยู่ หลังพบกันในงานมอบรางวัลของ 'เอเอฟเอฟ' ที่อินโดนิเซีย

ตรัน คว็อก ตวน รองประธานสมาคมฟุตบอลเวียดนาม (วีเอฟเอฟ) และ เล ฮอย อันห์ เลขาธิการฯ มีการพูดคุยกันอย่างเปิดเผยกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวียดนาม หลังทั้ง 3 ฝ่ายพบกัน ในงานประกาศรางวัล เอเอฟเอฟ อวอร์ดส์ 2017 ที่เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

'โค้ชซิโก้' กลับมาอยู่ในสถานะว่างงานอีกครั้ง เมื่อแยกทางกับ การท่าเรือ ก่อนเดินทางมารับรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีของอาเซียนด้วยตัวเอง และขณะเดียวกันยังมีโอกาสพูดคุยกับ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ด้วย 

โดยก่อนหน้านี้กุนซือวัย 44 กะรัตตกเป็นข่าวกับ ทีมชาติเวียดนาม อยู่ตลอด เกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือที่ยังวางอยู่ ซึ่ง ตรัน คว็อก ตวน รองประธาน วีเอฟเอฟ เผยว่ามีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอย่างเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม เกียรติศักดิ์ ยังอยากโฟกัสกับการอบรมผู้ฝึกสอนระดับสูงให้จบคอร์ส  "ในอนาคต ผมอยากมีสมาธิในการอบรม เอเอฟซี โปร-ดิโพลม่า โค้ชชิ่ง คอร์ส 4 ที่จัดโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในเดือน พฤศจิกายนนี้ ให้จบก่อน"

ส่วน เล ฮอย อันห์ เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเวียดนาม เผยว่ารายชื่อตัวเลือกโค้ชคนใหม่ยังไม่ได้สรุป จนกว่าจะถึงเดือนตุลาคม แต่ วีเอฟเอฟ มีการกำหนดว่าโค้ชคนใหม่ต้องมี ยูฟ่า โปรไลเซนส์ หรือ เอเอฟซี โปร-ดิโพลม่า 

"เกียรติศักดิ์ เพียงแค่กำลังเตรียมอบรม เอเอฟซี โปร-ดิโพลม่า ซึ่งจะมีในเดือนพ.ย. 2017 ดังนั้นเขาไม่น่าจะสมัครเป็นโค้ชตามกำหนดทันเดือนตุลาคม" เล ฮอย อันห์ ปิดท้าย

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม อยู่ระหว่างการเฟ้นหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทัพ โดยล่าสุดมีรายงานว่าหนึ่งในนั้นมือ วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตทรนเนอร์ทีมชาติไทย ท้าชิงด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด