:::     :::

เทโรชวดใช้"นพพล"-บุรีรัมย์รับเยือนมังกรไฟไม่ง่าย

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี หมดสิทธิ์ใช้งาน นพพล พลคำ กองกลางที่ติดโทษแบนในเกมรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้มากขึ้น ส่วน บุรีรัมย์ ยอมรับว่าการยกพลออกไปเยือน เทโร เป็นงานที่ยากเสมอ

วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 15 เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

"มังกรไฟ" ของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังคงฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องหลังเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด พร้อมขยับหนีเร้ดโซนมาอยู่กลางตารางได้สำเร็จ ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" ของโบซิดาร์ บันโดวิช ยังคงฟอร์มร้อนแรงหลังชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับ และ ชุนบุค มอเตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกมาได้ แต่การเล่นเป็นทีมเยือน 2 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้ครั้งสุดท้ายที่ บุรีรัมย์ บุกมาชนะ โปลิศ เทโร ได้นั้น ต้องย้อนไปถึงปี 2011 เลยทีเดียว

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม  โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ที่เอาชนะได้ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้เราไม่สามารถใช้ นพพล พลคำ กองกลางที่ติดโทษแบน นอกนั้นถือว่าพร้อมสำหรับเกมนี้"

"ส่วนฟอร์มของทีมที่ดีอยู่ในขณะนี้ ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารทีมที่ไว้ใจ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขอบคุณนักเตะที่ช่วยกันสู้ เพราะทุกคนทราบดีว่าการไปอยู่ในโซนสีแดงนั้นเป็นอย่างไร ทุกคนไม่อยากไปอยู่ตรงนั้น ทำให้ทุกคนช่วยกันเล่นจนฟอร์มการเล่นดีขึ้น และที่สำคัญสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก"

"ส่วนสถิติที่เจอ บุรีรัมย์ นั้นเราไม่อยากไปโฟกัสตรงนั้น แม้เราจะมีสถิติที่ดีก็ตาม เราต้องดูฟอร์มปัจจุบัน เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ตอนนี้เราได้ติดต่อแฟนคลับที่ มหาชัย ว่าเกมกับ บุรีรัมย์ จะมีแฟนบอลชาวเมียนมามาเชียร์เกมนี้มากกว่าเดิมแน่นอนครับ"

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  กล่าวว่า "เราไปเยือน โปลิศ เทโร ไม่ว่าปีไหนเราเจออุปสรรคเสมอ เพราะตั้งแต่ บุรีรัมย์ เปลี่ยนจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะ เทโร ได้เลย ตอนนี้ เทโร กำลังทำผลงานได้ดี ทำให้เราต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน"

"ดูจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เราส่งรายชื่อตัวสำรองไม่เต็มโควต้าเลย เกมนี้เราอาจจะโรเตชั่นนักเตะสองสามนักเตะตามความเหมาะสม ส่วนนักเตะตัวหลักยังจะได้ลงสนามต่อไป"

"ส่วน เอ็ดการ์ เขาเป็นกำลังหลักของทีมต่อไป ส่วนในเลกสองทีมของเราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นไทยและต่างชาติแน่นอน ตอนนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชกำลังหานักเตะมาเสริมทีม ส่วนบางคนอยู่ในช่วงเจรจาซื้อขายอยู่ ต้องมารอลุ้นในช่วงเปิดตลาดว่าจะเป็นนักเตะคนใด"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 15 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 
ราชนาวี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

ชลบุรี เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7 

พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

สุโขทัย เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด