:::     :::

ราชบุรีใว้ใจ"สมชาย"คุมทัพต่อ-โลมายวบไร้"ราฟินญ่า-นพรัตน์"

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยทีมยังมั่นใจในตัว "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย กุนซือชั่วคราวคุมทีมต่อไป ส่วน พัทยาฯ จะไม่มี ราฟินญ่า ที่ติดโทษแบน และ นพรัตน์ สกุลอ๊อด กองหลังที่บาดเจ็บ ในการเยือนรังมิตรผล สเตเดียมของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 15 คู่หนีโซนแดง ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13

ราชันมังกร ฟอร์มเริ่มสะดุดหลังไม่ชนะใครมาสองเกมติด ขณะที่ทาง โลมามหาภัย เอาตัวรอดได้ในเกมล่าสุดหลังเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ส่วนสถิติการพบกัน เมื่อเล่นที่บ้านของราชันมังกร เป็นเจ้าบ้านที่เก็บชัยชนะได้เรียบวุธ ตลอดการพบกัน

โดยทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "เกมในบ้านเป็นเกมที่สำคัญมาก เราไปเยือนมา 2 เกม เราแพ้ 1 เสมอ 1 ซึ่งการเล่นในบ้านครั้งนี้เราอยากเก็บคะแนนให้ได้และเต็มที่ทุกครั้งที่ผ่านมา การเจอพัทยา ยูไนเต็ด เราจะเต็มที่มากขึ้น และเน้นทุกจังหวะเพื่อได้ 3 คะแนน ปีนี้ค่อนข้างเข้มข้น ถ้าแพ้ 2 นัด หรือ  3 นัด ก็อาจตกชั้นได้ ปีนี้ต้องเน้นทุกเกม"

"ในเรื่องของโค้ชยังไม่ได้มองใครไว้ และยังคงไว้ใจโค้ชสมชายในการคุมทีมต่อไป ส่วนผู้เล่นในเลก 2 เรามองไว้ 4-5 คน ที่จะเข้ามาเสริมทัพ เเน่นอนว่าเราไม่อยากตกชั้น เพราะฉะนั้นการเสริมตัวนักเตะต้องเกิดขึ้นแน่นอน"

"เราเล่นในบ้านเราค่อนข้างมั่นใจในนักเตะ ต่างกับเกมเยือนนักเตะเหมือนเป็นคนละทีม ครั้งนี้เล่นในบ้านจึงค่อนข้างมั่นใจในนักเตะ แน่นอนว่าถ้าแพ้ เราต้องกดดันอย่างมาก อันดับเราจะร่วงและไม่อยากให้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ มันมีผลต่ออันดับแน่นอน"

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "3 เกมที่เหลือเราต้องเน้นทุกเกม เพื่อให้ได้แต้มและหนีการตกชั้น เรายังไม่เคยชนะราชบุรีในบ้าน  เรามองว่าราชบุรีเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านแล้ว น่ากลัวมาก เราจึงวางแผนไว้ว่าจะเล่นให้รัดกุมที่สุด เพื่อได้เเต้มกลับบ้านเกมนี้ ราฟินญ่า ติดโทษแบน และ นพรัตน์ สกุลอ๊อด กองหลังที่บาดเจ็บ"

"สำหรับในเลก 2 เรายังเชื่อในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ เพราะฉะนั้นเรามองแค่กองกลางเอาไว้เท่านั้น การแข่งขันในนัดที่ผ่านมาเราชนะมาได้ เพราะว่าทั้งโค้ชและสตาฟฟ์โค้ช ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้ รวมถึงนักเตะเองก็เล่นเต็มที่และเล่นตามระบบที่วางไว้ ในเกมนี้เราคงเล่นแบบเดิม แต่เราจะเน้นความรัดกุมให้มากขึ้น การที่เราไปเล่นนอกบ้านเราต้องเอาเเต้มกลับบ้านให้ได้ โดยทุกคนต้องช่วยกัน อย่างไรก็ตามถ้าหากผลไม่ได้ตามที่คาดไว้ ก็คงต้องกลับไปแก้ไข้ข้อผิดพลาดให้มากขึ้น"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 15 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 
ราชนาวี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

ชลบุรี เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7 

พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

สุโขทัย เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด