:::     :::

สุพรรณคึกหลังปลดล็อกเกมเยือน-"จเด็จ"ยก"ตี๋-แอนเดอร์สัน"สุดเหนียว

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
1,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี รอเช็คความฟิตของนักเตะตัวหลักก่อนรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ส่วน จเด็จ มีลาภ กุนซือของทีม ยก สินทวีชัย และ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส สองตัวเก๋า "ช้างศึกยุทธหัตถี" จะทำให้แนวรุกของทีมเจองานยาก

วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 15 คู่ใหญ่ประจำวันศุกร์ ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4

"ช้างศึกยุทธหัตถี" ฟอร์มดีต่อเนื่องไม่แพ้ติดต่อกันมา 10 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" คืนฟอร์มเก่ง เอาชนะ 2 เกมติดต่อกัน โดยสถิติการพบกันเมื่อปีก่อน ทั้ง 2 ทีมสลับกันแพ้ชนะ ซึ่ง สุพรรณบุรี ชนะในบ้านตัวเอง 2-0 ส่วน การท่าเรือ เองก็ชนะในบ้าน 3-2

โดย สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เรามีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายคน ทำให้ต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะอีกครั้งก่อนออกไปเยือนการท่าเรือ เอฟซี ในสัปดาห์นี้"

"เราปลดล็อกเกมเยือนได้ในเกมที่ผ่านมา ทำให้ขวัญกำลังใจของทีมดีขึ้น ทุกเกมเรามีข้อผิดพลาด ซึ่งเรานำข้อบกพร่องเหล่านั้นมาแก้ไขให้ทีมดีขึ้ทุกเกม และทำการบ้านอย่างหนักก่อนการแข่งขันทุกครั้ง การเจอทีมการท่าเรือ อันดับในตารางคะแนนเท่ากัน เราต้องเอาชนะให้ได้ อย่างน้อยที่สุดก็ต้องมีอย่างน้อย 1 คะแนน"

"ส่วน โรมูโล คาบราล นั้นตอนนี้เขาเริ่มปรับตัวกับทีมได้แล้ว ทำให้เขาทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมต่างให้การสนับสนุนเขา เขาเป็นนักเตะที่เก่งและฉลาดอยู่แล้วครับ"

ด้าน จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "เราผ่านช่วงเลวร้ายไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน ตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจ หลังจากเกมที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ นครราชสีมา มาได้ เกมรับของ สุพรรณบุรี มีทั้ง สินทวีชัย และ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ทำให้เสียประตูยาก เกมนี้เราต้องเจอความลำบากในการเจาะเข้าไปทำประตู ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุมทั้งเกมรุกและรับ เพราะแต่ละเกมมันยากขึ้นมากครับ"

"ส่วนแนวรุกทุกคนมีความสามารถเฉพาะตัวดี แต่ความสามารถเฉพาะตัวอย่างเดียวมันใช้ไม่ได้ มันต้องเล่นกันเป็นทีม ซึ่งตอนนี้ทุกคนมีความเช้าใจและเล่นกันเป็นทีมดีขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเรา"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 15 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 
ราชนาวี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

ชลบุรี เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7 

พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

สุโขทัย เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด