:::     :::

'เจิด' ชี้คล็อปป์ไม่ใช่แพะเคสหงส์รับรั่ว

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำนานมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องผจก.ทีม 'หงส์แดง' คนปัจจุบันว่าไม่ใช่ความผิดเขาทั้งหมดที่เกมรับของทีมรั่ว แต่เป็นผู้เล่นทุกคนต้องรับผิดชอบมากกว่านี้

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวระหว่างร่วมรายการของสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ว่าต้นเหตุที่เกมรับของสังกัดเก่าเสียประตูง่ายดาย แพะรับบาปไม่ใช่เพียงผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

"แน่นอนเมื่อผลงานของทีมออกมาไม่ดีมักจะกล่าวโทษไปที่ตำแหน่งผู้จัดการทีมต้องโดนก่อนเป็นคนแรกอยู่เสมอ แต่ในฐานะนักเตะคุณต้องมองตัวเองด้วย" โค้ช ยู-18 ของลิเวอร์พูลกล่าว 

"คุณต้องสะท้านตัวตนออกมาพร้อมบอกกับว่า เราในฐานะทีม ต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวพยายามหลีกเลี่ยงความผิดพลาดของแต่ละคนออกไปเพื่อไม่ส่งผลเสียหายต่อส่วนรวม"

อดีตแข้งวัย 37 กะรัตเสริมอีกว่า "เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาและหาความไม่แน่ไม่นอนในฤดูกาลนี้ก็คือความผิดพลาดของผู้เล่นแต่ละคนมากกว่ากล่าวโทษกุนซือ"

"คุณจะเห็นได้ว่า ลิเวอร์พูล มักจะเสียประตูจากโอกาสของคู่แข่งเพียงไม่กี่ครั้ง มันบ่งบอกได้ว่า คล็อปป์ พยายามทำตามหน้าที่ของเขาแล้ว ก็คือแทบไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่ง แต่กลับเสียประตูก็เพราะใครกันล่ะ" 

นับตั้งแต่เข้าเดือนกันยายน ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยทุกรายการที่ลงเตะทั้งหมด 5 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด