:::     :::

โชเซ่ระบุใช้คาร์ริคเชื่อมสัมพันธ์นักเตะในทีม

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุหน้าที่ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในตำแหน่งผู้ฝึกสอนว่าจะเป็นตัวเชื่อมในการเจรจาและความสัมพันธ์ของนักเตะและทีมงาน

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าหลังจากกองกลางวัย 36 ปี จะเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ เขาจะก้าวมาทำหน้าที่เป็นหนึ่งในทีมงานผู้ฝึกสอนของ มูรินโญ่ 

โดยล่าสุดกุนซือชาวโปรตุเกสได้ระบุหน้าที่และตำแหน่งของ คาร์ริค ที่จะลงมาดูแลเรื่องการพูดคุยกับนักเตะในทีมและส่งต่อในสิ่งที่เขาอยากให้ลูกทีมเข้าใจ

"ตอนนี้ร่างกายของเขาได้บอกว่า 'พอแล้ว' แต่สโมสร และ ตัวผมเองต้องการเก็บเขาเอาไว้ แน่นอน เราเชื่อว่าเขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีได้ และเราเชื่อด้วยว่าจะสามารถทำให้เขากลายมาเป็นโค้ชที่มีคุณภาพ"

"มันทำให้เรามีวิธีที่หลากหลายมากขึ้นในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้เล่น และ ทีมงานผู้ฝึกสอนเข้าไว้ด้วยกัน บางคนอาจต้องการเวลาสัก 2 ปีเพื่อเรียนรู้ และบางคนต้องการทำงานกับทีมเยาวชน แล้วค่อยมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ อย่างกรณีนี้ เราตัดสินใจให้เขาเป็นตัวเชื่อมตรงนั้น" 

"มันก็แค่เป็นการเปลี่ยนเสื้อ, เปลี่ยนห้องแต่งตัวที่เคยอยู่ และ หยุดบทบาทการเป็นผู้เล่นแล้วมาเป็นผู้ช่วย ผมคิดว่าแนวทางที่ผมทำงานร่วมกับผู้ช่วยของผม ผมมักจะให้สิ่งที่ดีมากๆ สำหรับการพัฒนาของพวกเขา และ ผมคิดว่า ไมเคิ่ล จะเป็นคนที่ดีมากๆ สำหรับเรา"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด