:::     :::

'โชโล่'คุยเขื่อง'หมี'เจ๋งแม้โดนแบล็คลิสต์

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด จะยังไม่สามารถเซ็นผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะจบปี 2017 ซึ่งนายใหญ่ของทีมเห็นว่าส่งผลดีกับทีมแทนที่จะเป็นผลเสีย

ดิเอโก้ ซิเมโอเน ยืนยันว่า แอต.มาดริด ได้ประโยชน์จากการถูกห้ามเซ็นสัญญาผู้เล่น เนื่องจากทำให้ทีมสามารถโฟกัสไปที่การพัฒนาฝีเท้าของผู้เล่นในทีมได้อย่างเต็มที่

'ตราหมี'ยังอยู่ระหว่างถูกฟีฟ่าลงโทษจากกรณีเซ็นผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมได้จนกว่าจะจบปี 2017

อย่างไรก็ดี 'โรฆิบลังโกส' ยังคงทำผลงานเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ได้ ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงหลังเอาชนะเซบีย่า 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ และกุนซืออาร์เจนไตน์เห็นว่า ทีมของเขานั้นแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมทั้งที่ไม่ได้เซ็นสัญญาผู้เล่นเข้ามาใหม่ แต่เป็นเพราะผู้เล่นแววดีในทีมต่างก็พัฒนาตัวเองขึ้นมา

"เราเปลี่ยนสถานการณ์จากลบเป็นบวก" ซิเมโอเนกล่าวกับผู้สื่อข่าว "เซ็นสัญญาผู้เล่นเพิ่มไม่ได้ ทำให้เราโฟกัสไปที่การทำให้ผู้เล่นที่มีแข็งแกร่งขึ้นได้เต็มที่ ทั้ง โตมาส์ (ปาร์เตย์), ลูเซียโน(เวียตโต้), ลูกาส์ (แอร์กน็องเดซ), (อังเคล) กอร์เรอา"

"นั่นทำให้เราสู้ได้ ตอนนี้การแข่งขันแย่งตำแหน่งเข้มข้นขึ้นไปอีก" เทรนเนอร์วัย 47 กะรัตกล่าว 


ชัยชนะช่วงเที่ยงวันเสาร์เหนือ เซบีย่า 2-0 

ส่วนการมาเสริมของ ดีเอโก้ คอสต้า ในเดือนมกราคม 2018 'โชโล่' มองว่าจะยกทีมไปอีกขั้น 

"การมาของดิเอโก้ทำให้เรามีความสุขมาก ผู้เล่นระดับเขายังอยากมาอยู่กับแอต.มาดริด ยังมีบางขั้นตอนก่อนที่มันจะเป็นทางการ ขั้นตอนที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

กุนซือขวัญใจตราหมียังพูดถึงบรรยากาศของเกมซึ่งเป็นการเล่นในวานต๋า เมโทรโปลิตาโน รังใหม่ของทีมเป็นนัดที่สองว่า ค่อย ๆ เข้าที่เข้าทางขึ้นแล้ว

"พอคนปรับตัวเข้ากับสนามได้ บรรยากาศจะสุดยอดมาก คุณเห็นคนเขาตะโกนกันไหม? เหลือเชื่อเลย ผมอยู่ข้างล่าง มองไปเหมือนโรงละครโรมันเลย จากใจนะ ผมขนลุก ตื่นเต้นมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})