:::     :::

"โค้ชดม"ขอพาโต๊ะเล็กสาวหักด่านสาวยุ่นเข้าชิงเจ้าเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดม" ลั่นเล่นในบ้านไม่กลัวใคร ขอหักดาบซามูไรทะลุชิงฯ ด้าน "ผอ.แป้ง"เชื่อลูกทีมพร้อมรบไม่มีล้าแม้แข่ง 2 วันติด ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลและปตท.อัดฉีดต่อเนื่องอีก 2 ล้านหากเข้าชิง

ทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมจะลงสนามรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในช่วงเย็นของวันนี้(10 พ.ค.61)เวลา 18.00 น.ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทัพโต๊ะเล็กสาวไทย ได้ลงมาร่วมรับประทานอาหารเช้าพร้อมกันในเวลา 09.00 น.ก่อนที่จากนั้นในเวลา 13.30 น. “โค้ชดม”อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ ได้มีการนัดนักเตะเข้ามาประชุมทีม เพื่อติวเข้มแท็คติกและวางแผนรับมือทีมชาติญี่ปุ่น
 ในส่วนของความพร้อมของทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ที่ผ่านรอบแรกมาด้วยการเป็นทีมอันดับ 1 ของสายเอ ด้วยผลงานชนะ มาเก๊า 15-0 , เสมอ อินโดนีเซีย 1-1 , ชนะ ฮ่องกง 8-0 ก่อนที่ในรอบ 8 ทีมจะเอาชนะ ไต้หวัน ด้วยสกอร์ 6-1 นัดนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้บรรดาแกนหลักจะลงสนามได้ทั้งหมด อาทิ จิระประภา ทับสุริย์ กัปตันทีม , ศศิชา โพธิวงษ์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู , ดาริกา เพียรภายลุน , เจนจิรา บุปผา , หทัยชนก เทพคุณ และ มุทิตา เสนคราม ที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม ไต้หวัน 6-1
ทาง อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชของทีม เปิดเผยว่า “ทีมชาติญี่ปุ่นชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมจากชุดแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์อยู่เยอะ โดยได้มีการเรียกนักเตะที่เคยติดทีมชาติเก่าๆ กลับมาใช้งาน ซึ่งทุกคนล้วนมีประสบการณ์ มีจังหวะจบสกอร์ที่แม่นยำ เคลื่อนไหวได้ดี แต่มีข้อเสียคืออายุเยอะ ดังนั้นเราจึงจะใช้ความสดของผู้เล่น อาศัยความได้เปรียบของเสียงเชียร์ในฐานะเจ้าภาพในการวิ่งเข้าบีบกดดัน มาถึงชั่วโมงนี้เราเจอใครก็ได้ไม่กลัวทั้งนั้น และเป้าหมายในเกมเย็นนี้คือต้องชนะอย่างเดียว”
 ขณะที่ “ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผจก.ทีม กล่าวว่า “ทีมเรามีการดูแลสภาพร่างกายของนักกีฬาที่ดี เมื่อต้องลงแข่งขันติดต่อกัน รวมถึงเรื่องของระเบียบวินัยที่ได้คุมเข้มในเรื่องของการพักผ่อนให้พอเพียง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ มั่นใจว่านักเตะทุกคนจะพร้อมสำหรับการเจอ ญี่ปุ่น และจะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน”
โดยเกมช่วงเย็นวันนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมกับ บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน)ประกาศอัดฉีดเงินอีกจำนวน 2 ล้านบาท หากสามารถทีมโต๊ะเล็กสาวไทยสามารถเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ    

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด