:::     :::

2แข้งโต๊ะเล็กหญิงหวังพาทีมล้มสาวยุ่นทะลุชิงแชมป์เอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

2 นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย "จูน" ศศิชา โพธิวงษ์ ดาวซัลโวทีมชาติไทย และกัปตันทีม "เติ้ล" จีระประภา ทับสุริย์ เชื่อว่า "ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" จะสู้และสามารถเอาชนะญี่ปุ่นได้ แม้ว่าคู่ต่อสู้จะมีรูปเกมและมาตรฐานการเล่นที่ดีกว่าก็ตาม พร้อมขอแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจให้ทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้

โดยนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในช่วงค่ำของวันนี้ (10 พ.ค.)

ซึ่ง “จูน" ศศิชา โพธิวงษ์ เป็นดาวยิงอันดับ 1 ของทีมชาติไทยหลังยิงไป 8 ประตูในการแข่งขันรายการนี้ กล่าวว่า "สำหรับการเเข่งขันในนัดเมื่อวาน ตนเองสามารถยิงประตูที่ 2 ให้กับทีม  ทำให้ทีมสามารถคลายความกังวลและเก็บชัยชนะได้ ส่วนฟอร์มการเล่นของตัวเองก็รู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง"

“ส่วนนัดที่เจอกับญี่ปุ่น จากการได้นั่งดูการเล่นของเขา ญี่ปุ่นถือว่าเป็นทีมที่มีระบบเกมค่อนข้างดีมาตลอด และเขาก็รักษามาตรฐานได้เสมอ แน่นอนว่าครั้งนี้ขึ้นอยู่กับเราว่าจะคุมเกมได้ดีแค่ไหน แต่มั่นใจว่าเราจะชนะได้อย่างแน่นอน"

ด้านกัปตันทีมของฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย "เติ้ล" จีระประภา ทับสุริย์ สำทับว่า "ในเกมที่ผ่านมา รู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ แต่ก็มองว่ายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขอีก โดยเฉพาะเรื่องของเกมรุกที่ยังไม่เด็ดขาดและต้องเก็บรายละเอียดในส่วนของเกมรับ นอกจากนี้เรายังต้องแก้ไข ในจังหวะบีบพื้นที่ และการสื่อสารภายในทีม"

"ในส่วนของเกมที่เราจะพบกับญี่ปุ่น ส่วนตัวมองว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่มีระบบเกมที่ดีมาก เพราะฉะนั้นเราจะประมาทเขาไม่ได้ แต่เชื่อว่าทีมชาติไทยจะสู้ได้อย่างแน่นอน "

"เรามั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ได้แน่นอน และจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง ในนัดที่พบกับญี่ปุ่น อยากขอเเรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจมาให้พวกเราด้วย"

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเวลา 18.00 น. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยแฟนบอลสามารถเข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางช่อง ทรู สปอร์ต เอชดี 2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด