:::     :::

"กิตติพงศ์"ปีกยู-16ดีใจได้เล่นกับแฝดพี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติพงศ์ เขตภารา ปีกทีมชาติไทยยู-16 เผยความสัมพันธ์ในทีมเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องพัฒนา ชี้ดีใจได้เล่นกับ กิตติกร เขตภารา ฝาแฝดผู้พี่ที่ติดทีมชาติชุดนี้เช่นกัน

กิตติพงศ์ เขตภารา ปีกของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีมหลังเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี "การเก็บตัวรอบนี้ก็มีความเข้มข้นมากกว่ารอบที่แล้ว เรามีเพื่อนมาจากหลายสโมสร ความสัมพันธ์เราก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เราก็ยังต้องพัฒนาขึ้นไปอีก"

"นัดแรก มันเห็นได้ชัดว่าเรายังมีปัญหาเรื่องการเล่นด้วยกัน และเป็นแมตช์แรกด้วย พอเกมที่สองเราก็ทำได้ดีขึ้น เพราะเราเริ่มคุยกันในสนามมากขึ้น การฝึกซ้อมที่ผ่านมาก็ถือว่าค่อนข้างหนัก และช่วยให้เราพัฒนาในเรื่องของเกมรุก-เกมรับ และอีกหลายอย่างที่โค้ชได้เน้น อย่างเช่นการเปลี่ยนเกมรุก-เกมรับ การยืนตำแหน่งต่างๆ"

"นอกจากนี้การเก็บตัวครั้งนี้ ผมก็พยายามทำให้ดีกว่าเดิม เพราะเป็นครั้งแรกที่แฝดพี่ของผม บุ๊ค (กิตติกร เขตภารา) มาติดทีมชาติครั้งแรกด้วย เพราะก่อนหน้านี้ผมติดทีมชาติคนเดียวมาตลอด ส่วนบุ๊คก็พยายามทำงานหนักเช่นเดียวกับผม ผมเองก็ดีใจที่ได้อยู่ด้วยกัน เป็นพี่น้องมาเล่นด้วยกันในนามทีมชาติ"

"ผมยอมรับว่าผมยังต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ รวมถึงการลากตัดเข้าไปยิง เพราะที่ผ่านมาผมมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ การเก็บตัวก็ถือว่าดี เพราะได้มาอยู่ด้วยกัน ได้นอนหลับเต็มที่ กินอิ่มและก็ทุ่มเต็มที่ในการฝึกซ้อมครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกสองนัดพบกับ กรุงเทพคริสเตียน U18 และ บางกอกกล๊าส เอฟซี U18 ในวันที่ 8 และ 11 พฤษภาคม 2561 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด