:::     :::

วัตต์โวฟื้นขาหักเกือบ100%

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเจ วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ จอมโหดของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ให้สัมภาษณ์ประกาศความมั่นใจว่าการฟื้นฟูอาการเจ็บทั่วร่างของตัวเองดีขึ้นจนเกือบสมบูรณ์ โดยเฉพาะขาซ้ายข้างที่หักเมื่อฤดูกาล 2017

ดีกรีผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมปี 2015 กลับได้ลงแข่งเพียง 8 นัด ในสองฤดูกาลต่อมาเพราะผ่าตัดแผ่นหลัง (2016) จนมาถึงผ่าตัดกระดูกขาหัก (2017) ถึงตอนนี้ก็พักฟื้นไปร่วม 7 เดือน 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรว่า "ผมรู้สึกดีมากแล้ว, มันเยี่ยมมากและก็จริงอย่างที่พูด ทั้งขอไม่ประเมินว่ากี่เปอร์เซนต์ละกันในฟื้นตัหรือใดๆก็ตาม" 


วัตต์ เมื่อครั้งดูแลแฟนสาวนักบอลผ่าเข่า

พร้อมกันนั้นผู้เล่นวัย 29 กะรัต ยังได้พลังใจจากแฟนสาว คีเลีย โอแฮ นักซอคเก้อร์ทีม ฮิวสตัน แดช ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าแล้วกลับมาเล่นได้อีกครั้ง  

"เธอคือแรงบันดาลใจสำคัญของผม ไม่เพียงเห็นตอนเข้ากระบวนการฟื้นฟู แต่ยังทึ่งว่าแต่ละวันมันต้องต่อสู้แค่ไหนเพื่อให้ได้กลับไปลงสนามเล่นเกมที่รัก"

" หล่อนยังช่วยเหลือผมหลายเรื่อง เธอสุดยอดจริงๆ ตลอด 2 เดือนหลังการผ่าตัด ผมไม่สามารถเดิน, ยืน หรือทำอะไรได้เลยก็ คีเลีย นั่นแหละเป็นธุระ"  


วัตต์ เคียงข้างแฟนสาวไปขว้างเปิดเกมเบสบอลทีม ฮิวสตัน แอสโตรส์

เวลานี้ วัตต์ สามารถวิ่งและยกลูกเหล็กได้แล้ว กำลังเร่งฟื้นกล้ามเนื้อก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามเป้าก็จะช่วย เท็กแซนส์ บี้แย่งแชมป์กลุ่ม เอเอฟซีใต้อย่างสนุก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด