:::     :::

"ธนบูรณ์"คัมแบ็คซ้อมพร้อมช่วยกว่างโซ้งลุยเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย เตรียมฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลงช่วยเชียงราย ยูไนเต็ด สู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก เลกที่ 2

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยความรู้สึกสุดปลื้มกับการกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ต้องร้างสนามไปนาน โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและรู้สึกกระหายอยากจะลงเล่นอีกครั้ง ส่วนเรื่องการกลับไปติดทีมชาตินั้นตอนนี้ยังไม่ได้มองไปถึงจุดนั้นเพราะต้องขอทำผลงานกับทีมให้ออกมาให้ดีที่สุดก่อน จากนั้นก็ต้องดูว่าโค้ชจะมองว่าเรามีความพร้อมและเหมาะสมกับตำแหน่งในทีมชาติมากน้อยเพียงใด และก็หวังว่าจะไม่เจ็บซ้ำอีกครั้ง"

โดยก่อนหน้านี้ "เจ้าตั้ม" นั้นได้รับบาดเจ็บจากเกมส์นัดวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ในนัดที่ออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี และต้องพักยาวถึง 10 เดือน โดยตอนนี้เจ้าตัวได้ผ่านขั้นตอนการทำกายภาพบำบัดไปแล้ว แต่ยังคงต้องเรียกความฟิตให้กลับมาอยู่ในระดับที่ดีพอและพร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาลนี้ต่อไป

ทางด้าน อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า “ดีใจที่ตอนนี้เราได้ธนบูรณ์กลับมาร่วมซ้อมกับทีม  แต่ทั้งนี้เจ้าตัวเองก็ยังต้องกลับมาเรียกความฟิตให้อยู่ในระดับที่ดีที่พร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง ซึ่งผมเองก็หวังว่า เจ้าตัวจะสามารถเรียกทุกอย่างให้กลับมาอยู่ในสถานะที่ดีและกลับช่วยทีมให้ได้ไวที่สุดทั้งสภาพความฟิต และฟอร์มการเล่น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด