:::     :::

ผี-สิงห์แห้ว!บาเยิร์นคำขาดไม่ขายเลวานฯ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานหนักแน่นว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ถูกขายให้ทีมใดในซัมเมอร์ 2018 แม้จะถูกตื๊ออย่างหนักจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ก็ตาม

ต้นตอขอลือเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของเพชรฆาตวัย 29 กะรัต มาจากการที่เขาเปลี่ยนตัวแทนจากคนบ้านเดียวกัน มาจ้าง ปินี่ ซาฮาวี่ ซูเปอร์ เอเจนต์ รุ่นแรกๆของโลกลูกหนัง ผู้ถนัดในการเจรจากับบิ๊กทีมแล้วฟันค่าเหนื่อยก้อนโต 

ทว่าการสัมภาษณ์ล่าสุดของ 'คิง คัลเล่' กับ 'สปอร์ต บิลด์' มันก็แสดงจุดยืนชัดเจนของแชมป์บุนเดสลีกา ว่าดาวยิงโปลไม่มีไว้ขาย พร้อมอยู่ครบสัญญา 2021 


สัญญาถึง 2021 ทำให้ เสือใต้ ได้เปรียบ

“ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และความสัมพันธ์ของเขากับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยังเหนียวแน่น"  

“เราทราบถึงข่าวคราวเกี่ยวกับเขา แต่อย่างไรเสียสโมสรยังถือความได้เปรียบจากข้อผูกมัดระยะยาว ฉะนั้นขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้ รับประกันว่าเขาจะเล่นกับเราในซีซั่นหน้า"

พร้อมกันนั้น รุมเมนิกเก้ ยังชื่นชมหอกเก่งอีกว่า "นี่คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีสุดของโลก ผลงานพิสูจน์แล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถึงจะฝืดไปบ้างนัด, สองนัด ก็ไม่ใช่ปัญหา"  

เลวานดี้ ลงสนามในบุนเดสลีกา 29 นัด ยิงกระจุย 29 สกอร์ หรือหากรวมทุกรายการ เขาสามารถพังตาข่าย 40 เม็ด จากการลงแข่ง 46 แมตช์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})