:::     :::

เบเยรินโต้กินมังฯไม่หนักหัวใคร

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาหัวใจฮิปสเตอร์ ออกโรงตอบโต้นักวิจารณ์หรือกูรูที่ ส.ใส่เกือก เรื่องรูปแบบการรับประทานอาหารของเขาซึ่งเป็นพวกมังสวิรัติ แถมแอบสวนว่าเก็บปากไว้แตกหน้าหนาวดีกว่า

แบ็กขวาสแปนิชโดน อลัน บราซิล นักจัดรายการวิทยุสถานี 'ทอล์ก สปอร์ต' ติงว่าเล่นเหมือนคนไร้เรี่ยวแรงในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ทีพ่าย แอต.มาดริด 0-1 จนตกรอบ สงสัยเพราะมัวแต่กินผัก กินหญ้า สายเขียว แทนที่จะยัดห่าสเต็กเพิ่มโปรตีน 

หลังจากทนเป็นขี้ปากชาวบ้านมาร่วม 2 สัปดาห์ ก็ถึงตา เบเยริน แก้ต่างให้ตัวเองผ่านแมกกาซีน 'มิสเตอร์ พอร์เตอร์' ว่า "ผมเคยอ่านวารสารทางโภชนาการพบว่าอันที่จริงเราทุกคนมีความคิดล้าหลังมาตลอด .... ว่าต้องการนม, ไข่ หรือเนื้อสัตว์ แต่อันที่จริงแล้วเราสามารถหาโปรตีน, คาร์โบไฮเดรต และวิตมิน จากพืชได้"  


เบเยริน ฮิปสเตอร์สายเขียว

"เชื่อไหมครับเมื่อก่อน (ตอนยังกินเนื้อสัตว์) ผมขี้เซามาก นาฬิกาปลุกกว่า 20 หนยังไม่ตื่น แต่พอเปลี่ยนมาเป็นสาย 'มัง' ไม่ต้องพึ่งนาฬิกา เพราะ 7 โมงเช้าก็เด้งจากเตียงพร้อมดวงตะวันเลย" 

กองหลังวัย 23 กะรัต ศิษย์รุ่นสุดทายของ ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีชื่อลงแข่งในเกมล่าสุดที่ออกไปพ่าย เลสเตอร์ 1-3 วานนี้ ซึ่งนับเป็นผลงานโบว์ดำแพ้เกมลีกนอกบ้านทุกนัดตั้งแต่เข้าปี 2018 คิดรวม 7 แมตช์ติดแย่สุดสโมสร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด