:::     :::

เซบีย่าสนดึงเปเยกรีนี่กลับสเปน

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของ เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน มีโอกาสย้ายกลับมาทำงานในสเปนอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ เซบีย่า

    เซบีย่า กำลังวุ่นวายกับการตามหาทั้งเทรนเนอร์และผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ ล่าสุดมีข่าวว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสนใจจะดึง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี กลับมาทำงานในสเปนอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
   
    ทีมเซบียาโน่ปลดเทรนเนอร์ในซีซั่นนี้ถึงสองคนทั้ง เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ กับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก่อนตั้ง ฆัวกิน กาปาร์รอส คุมทีมชั่วคราวใน 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจ ปาโบล มาชิน เทรนเนอร์ไฟแรงของ คีโรน่า แต่ล่าสุดทีมดังแดนใต้เล็งเป้าหมายไปที่ เปเยกรีนี อดีตเทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ของ เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน มาตั้งแต่ปี 2016 และเทรนเนอร์ชาวชีเลโน่เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าสนใจจะกลับมาคุมทีมในยุโรปเช่นเดียวกัน
   
    นอกจากนี้ทีมเซบียาโน่ยังสนใจ อันโตนิโอ กอร์ดอน อดีตผู้อำนวยการของ บียาร์เรอัล และ โมนาโก เพื่อดึงมาเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ออสการ์ อารีอาส ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อมมอนเตลล่าด้วย ซึ่งทั้ง กอร์ดอน เคยทำงานร่วมกับ เปเยกรีนี่ ตอนที่อยู่บียาร์เรอัลด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด