:::     :::

"โค้ชดม"ชมโต๊ะเล็กสาวสู้สุดฤทธิ์แม้พ่ายญี่ปุ่น

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุดม ทวีสุข ชื่นชมนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยว่าสู้ได้อย่างเต็มที่แล้ว แม้จะพ่ายให้ทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศ ไป 1-2 และตั้งเป้าพาทีม "ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" เอาชนะ เวียดนาม พร้อมกับคว้าอันดับ 3 ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ให้ได้

"ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย โดนทีมสาวแดนปลาดิบออกนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรก จากการยิงของ เอกาวะ เรียว ก่อนที่ครึ่งหลัง เจนจิรา บุบผา จะตามตีเสมอให้ "ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" สำเร็จ 

ทว่าช่วง 10 นาทีสุดท้าย คาโตะ มาซามิ มาทำประตูชัยให้นักฟุตซอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นชนะนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ไปหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อิหร่าน ส่วน “ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" เข้าไปชิงอันดับ 3 กับ เวียดนาม ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

โดยหลังเกม อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนี้น้องๆ เล่นอย่างเต็มที่แล้ว แม้เกมครึ่งแรกไม่น่าพอใจ เพราะเราเสียประตูเร็ว และเสียผู้เล่นหนึ่งคนจากการโดนใบแดง แต่ยังดีที่ไม่เสียประตู"

"ครึ่งหลังน้องๆ สู้เต็มที่ สู้ในเกมจริงๆ และมาตีเสมอได้สำเร็จ ท้ายเกมเรามาเสียประตูทำให้แพ้ไปในที่สุด แต่ต้องชมน้องๆ ทุกคนที่สู้กันอย่างเต็มที่ ผมต้องขอโทษแฟนฟุตซอลไทยที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้"
 
"ต้องขอชมทีมชาติญี่ปุ่น เพราะนักเตะหลายคนมีประสบการณ์สูง นี่เป็นเรื่องปกติของเกมกีฬาที่มีแพ้ชนะ ส่วนรอบชิงอันดับ 3 กับ เวียดนาม ไม่มีอะไรนอกจากจะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อคว้าอันดับ 3 ฝากแฟนฟุตซอลไทยเข้ามาให้กำลังใจน้องๆ กันเยอะๆ นะครับ"
 
สำหรับการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการพบกันระหว่างนักฟุตซอลหญิงทีมชาติอิหร่าน กับนักฟุตซอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เวลา 18.00 น. 

ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 3 จะเป็นการพบกันระหว่าง นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กับ นักฟุตซอลหญิงทีมชาติเวียดนาม เวลา 15.00 น. ซึ่งทั้ง 2 คู่ จะแข่งขันวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แฟนฟุตซอลสามารถเข้ามาชมเกมได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถชมถ่ายทอดสดเกมของ “ชบาแก้วโต๊ะเล็ก” ได้ทางช่อง True Sport HD และสปริงนิวส์ ทีวี ช่อง 19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด