:::     :::

"จ่าเย็น"หวังยิงดับ "ปราสาทสายฟ้า" ฉลองวันเกิด

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
2,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มงคล ทศไกร ปีกขวาตัวเก่ง โปลิศ เทโร เอฟซี ลั่นขอยิงประตู บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก วันเสาร์นี้ เพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 31 ปี

"จ่าเย็น" มงคล ทศไกร เพิ่งอายุครบ 31 ปีไปเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยกับ THSPORT ว่าในเกมวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. นี้ที่ โปลิศ เทโร จะเปิดสนาม บุญยะจินดา รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงนั้น ตนหวังที่จะทำประตูให้ได้เพื่อเป็นการฉลองวันเกิด 

พร้อมแสดงความมั่นใจ "มังกรโล่เงิน" มีโอกาสดีที่จะล้มยักษ์เพราะฟอร์มทีมกำลังขาขึ้น ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดโดยชนะถึง 4 เกม  โดยเฉพาะฟอร์มของ อ่อง ตู ที่กำลังร้อนแรงและมีแฟนคลับชาวเมียนมา เตรียมเข้ามาเชียร์ในเกมนี้เป็นจำนวนมาก ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" น่าจะมีอาการเหนื่อยล้าจากเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจเก็บตัวหลักบางรายไว้เล่นกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ในวันอังคารหน้า

"บุรีรัมย์ก็คือบุรีรัมย์ครับ ยังไงพวกเขาก็แข็งแกร่งอยู่ดี แต่เราอาจจะมีโอกาสมากขึ้นเพราะเขาน่าจะล้าจากโปรแกรมเตะถี่ๆ ฟอร์มของเราก็กำลังดีด้วย อ่อง ตู ตอนนี้ก็ฮอตมาก ส่วนตัวผมเองจริงๆ ก็อยากยิงประตูให้ได้ทุกนัดอยู่แล้ว นัดนี้ถ้าทำได้ก็ถือเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับผมเลยครับ" จ่าเย็นกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด