:::     :::

"พาทิศ"ยันช้างศึกเตรียมเรียกแข้งต่างแดนติดธงเกมอุ่นจีน

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
1,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลจัดประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยดวลแข้งทีมชาติจีน โดย พาทิศ ศุพะพงษ์ ยืนยันได้มีการส่งหนังือขอตัวนักเตะไทยที่่ค้าแข้งอยู่ในต่างแดนมาร่วมเตะในนัดนี้ด้วย

วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุมชั้น 1 ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน ที่จะแข่งขันวันที่ 2 มิถุนายน 2561 โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นเกมระดับ เอ แมตช์ ซึ่งผลการแข่งขันจะถูกคิดคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้ง 

โดยการประชุมครั้งนี้ประกอบไปด้วย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯ, มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิงสมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, นายเอกพล พลนาวี ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรม พร้อมด้วยตัวแทนจาก ไทยรัฐ ทีวี, บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และฝ่ายรักษาความปลอดภัยร่วมประชุม

ภายหลังจากการประชุม นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทางสมาคมฯ, ไทยรัฐทีวี, ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและแพลนบี ในเรื่องของการแข่งขันนัดกระชับมิตร ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2561"

"ตอนนี้เราได้ยื่นเอกสารเรื่องการยืนยันแมตช์แข่งขัน ระดับ เอ เเมตซ์ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการยืนยันจากฟีฟ่า เท่านั้น ส่วนของ เอเอฟซี  เรายื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่เอกสารตอบรับเท่านั้น รับรองว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยทันเวลาอย่างแน่นอน"

"สำหรับนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดน เราได้ส่งหนังสือขอตัวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่ญี่ปุ่นหรือเบลเยี่ยม รวมถึงรายชื่อนักกีฬาที่เข้าข่ายติดทีมชาติไทยชุดนี้ เราก็ส่งเอกสารไปยังสโมสรเรียบร้อยแล้ว โดย มิโลวาน ราเยวัช มีกำหนดประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้าย ก่อนการแข่งขัน 2 สัปดาห์ "

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติจีน จะแข่งขันวันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และจะมีการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 บัตรเข้าชมสามารถซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด