:::     :::

ช้างศึกยู16แบกอายุเจ๊าบีจียู18คนละตุง

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เสมอกับ บีจี รุ่น U18 ไปแบบสนุก ในการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของการเก็บตัวรอบแรก

วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชุดแชมป์ไทยแลนด์ ยูธ ลีก ครั้งล่าสุด

ก่อนหน้านี้ ช้างศึก U16 อุ่นเครื่องมาสองนัด โดยแพ้ พัฒนา เอฟซี 2-5 และ ชนะ กรุงเทพคริสเตียน 4-3 เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ วาง สราวุฒิ เสาวรส และ ธนกฤต ทองศรี ยืนคุมเกมตรงกลาง ส่วนแดนหน้า สามประสานเป็น ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ธนกฤต ละออไขย์ และ กิตติพงศ์ เขตภารา โดยเกมนี้จะแข่งขันกัน 90 นาที ตามปกติ 

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีและนาที 15 เป็น ช้างศึก U16 ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ภาณุพงษ์ วรรณทอง แทงทะลุช่องให้ ธนกฤต ละออไขย์ หลุดเดี่ยว ก่อนแตะหลบผู้รักษาประตูและยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

นาที 22 ช้างศึก U16 มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ผู้รักษาประตูของบางกอกกล๊าส สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง ธนกฤต ละออไชย์ ยิงสวนเข้าไปให้ทีมจึ้นนำ 1-0

แต่นาที 35 บางกอกกล๊าส ก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกครอสด้านข้างและเป็น ศุภศักดิ์ สารภีที่โขกเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง กลายเป็นบางกอกกล๊าส เอฟซี U18 ที่เดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังเจาะไม่ได้ 

ขณะที่ช้างศึก U16 เองก็มีโอกาสลุ้นเช่นกันจาก วิภู คชวงษ์ ทั้งสองจังหวะแต่ก็ยังไม่เป็นประตู และก็ไม่มีสกอร์เพิ่มเติมจบเกม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี U18 1-1 ส่งท้ายการเก็บตัวรอบแรก

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะมีการเรียกเก็บตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด