:::     :::

โรเซียร์ขอพลังกองแช่งกระตุ้นน็อค'แคฟส์'

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ โรเซียร์ การ์ดจ่ายที่ขึ้นมาขัดตาทัพให้ บอสตัน เซลติคส์ ประกาศกร้าวไม่ขอรับแรงเชียร์จากทั่วสารทิศ ขอรับบริจาคเสียงแช่งแทน เนื่องจากมองว่าเป็นความท้าทายที่ดีในการผ่านด่าน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในรอบชิงฯฝั่งตะวันออก

แม้ผลงานฤดูกาลปกติจะจบฐานะอันดับ 2 อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่เพราะ บอสตัน ขาดผู้เล่นเสาหลักอย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง ทำให้ไม่มีใครเชื่อน้ำยาว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ 

ยิ่งราคาต่อ-รองจาก 'เอสบีโอเบท' บ่อนดังแห่งอุษาคเนย์ยกให้ 'แคฟส์' มีโอกาสชนะซีรี่ส์นี้แบบห่างสุดกู่แค่ 0.30 (แทง 100 ได้ 30 ไม่รวมทุน) ต่างกับ เซลติคส์ เรตงามถึง 2.27 (แทง 100 ได้ 227 ไม่รวมทุน) 

บรรยากาศการซ้อมของ เซลติคส์

อย่างไรก็ตามเจ้า 'สแครี่ เทอร์รี่' ไม่มองว่าคำดูถูกจากบ่อนนี้จะบั่นทอนกำลังใจ ตรงกันข้ามกลับเป็นแรงผลักดันชั้นดี "เราชอบที่ทุกคนไม่เห็นหัวแบบนี้แหละ" แบ็คคอร์ทวัย 24 กะรัต กล่าวหลังฝึกซ้อมเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา 

"ไม่ต้องการให้หน้าไหนมาถือหางทีมเรา เพราะตอนนี้ทุกคนในทีมทำงานของตัวเองอย่างดี และเรามักเล่นเยี่ยมเมื่อต้องเผชิญกับกำแพงอุปสรรค" 


เจมส์ หวังชนะ บอสตัน ในเพลย์ออฟเพิ่มหลังทำไปแล้ว 21 เกม

ทั้งนี้การ์ดจ่ายผู้ได้ก้าวมารับบทเพลย์เมกเกอร์หลักหนแรก อาจต้องเกรงๆ คาวาเลียร์ส ซึ่งมี เลอบรอน เจมส์ เป็นหัวหอกไว้บ้าง เนื่องจากที่ผ่านมาผู้เล่นวัย 33 กะรัต นำทีมของเขา (คลีฟแลนด์, ไมอามี) เอาชนะ บอสตัน ในเพลย์ออฟไปแล้วถึง 21 นัด 

มากสุดประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ที่ผู้เล่นรายหนึ่ง จะเอาชนะคู่แข่งทีมเดิมได้มากสุดขนาดนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด