:::     :::

บิ๊กเบนใจอ่อน!ข้อความอวยจอมทัพรุคกี้

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน รูดอล์ฟ ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ให้สัมภาษณ์ระหว่างเข้าเก็บตัวมินิ แคมป์ สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ว่าได้รับข้อความให้กำลังใจจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพมือหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย สยบข่าวเกาเหลาก่อนนี้จนหมด

การแย่งตำแหน่งจอมทัพ 'คนเหล็ก' ตึงเครียดตั้งแต่ก่อนเทรนนิ่งแคมป์เมื่อ โรธลิสเบอร์เกอร์ เจ้าของตำแหน่งเดิม ตั้งคำถามกับฝ่ายบริหารว่าใช้สิทธิ์ดราฟท์ท็อป 100 เลือกจอมทัพคนใหม่มาทำไม ทั้งที่ตัวเขามั่นใจว่าศักยภาพใช้งานได้อีกหลายปี 

แน่นอนว่าสร้างความเห็นในเชิงผิดหวังในหมู่ 'สตีลเลอร์ส เนชั่น' ต่อผู้เล่นวัย 36 กะรัต เนื่องจากไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ เพราะซีซั่น 2017 ก็ถอดใจเหมือนจะรีไทร์ไปแล้วหนนึ่ง กว่าจะบอกว่าเล่นต่อก็ช้ามาก, 3-4ปีหลังก็ไม่เคยเล่นครบ 16 เกม

รูดอล์ฟ กับรุคกี้ มินิแคมป์ วันแรก

แต่ล่าสุดเมื่อศุกร์ที่ 11 พ.ค.ซึ่งเป็นวันแรกสำหรับรุคกี้ซ้อมปรับพื้นฐาน เจ้า รูดอล์ฟ กล่าวกับสื่อมวลชนว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ 'บิ๊ก เบน' ดีขึ้นแล้ว 

"เขาส่งข้อความมาเมื่อพฤหัสบดีว่า - เฮ้, ขอให้โชคดีในรุคกี้ มินิแคมป์ - แน่นอนว่าผมรู้สึกซาบซึ้งกับมันมาก" ผู้เล่นวัย 22 กะรัตกล่าว 

"ก็เลยพิมพ์ตอบกลับไปว่า - ขอบคุณครับ, รอการได้พบกับพี่นะครับ - มัมนอาจจะไม่ใช่ประโยคยืดยาว แต่มีความหมายมากที่ได้สื่อสารกัน "

อนึ่งภาพรวมกซ้อมวันแรกของ รูดอล์ฟ ดูยังไม่เข้าที่เข้าทาง ทั้งจังหวะสแน็ปบอลเข้าหรือหรือขว้างลูกผิดเป้าไปหายหน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด