:::     :::

'โอบา'ฟันตัวอ้วนแม้ปืนจบแค่ที่6

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
2,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล ถูกเปิดเผยว่ารับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบไม่มีหยุดหย่อน แม้ผลงานทีมจะย่ำแย่แพ้นอกบ้านต่อเนื่อง 7 นัดแล้วก็ตาม

เป็นการเปิดเผยจากแมกกาซีน 'แดร์ สปีเกล'จาก เยอรมัน ว่านับตั้งแต่ดาวยิง กาบอง ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สู่ทีม 'ปืนใหญ่' ด้วยค่าตัวแพงถึง 58 ล้าน ปอนด์ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา เขายังดูดสินทรัพย์มากมายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จากเวลาไม่ถึง 5 เดือน 

เริ่มจากค่าจ้างรายปีที่สูงถึง 18.2 ล้าน ปอนด์ หรือเฉลี่ยสัปดาห์ละ 1.98 แสน ปอนด์ ยังไม่นับรวมโบนัสต่างๆทั้งค่าความภักดี 15.15 ล้าน ปอนด์ โดยจะแบ่งจ่ายจนครบก่อนหมดสัญญาปี 2021 


โอบาเมย็อง กินทั้งค่าจ้างแพง โบนัสอีกสารพัด

เงินกินเปล่า 3 แสน ปอนด์ หากมีส่วนกับ 25 สกอร์ ในฤดูกาลเดียว (ทั้งประตูหรือแอสซิสต์รวมกัน) ซึ่งเวลานี้คงยังไม่ได้เพราะมีส่วนเพียง 13 ลูก


รายละเอียดการจ่ายเงินโบนัสสตาร์ กาบอง

ลำดับต่อมา 'โอบา' จะรับทุกๆ 5 หมื่น ปอนด์/นัด หากว่าได้ออกสตาร์ตเกมลีก แล้วทีมจบได้ผลชนะ ซึ่งนับถึงตอนนี้เงินจากการเป็นไลน์อัพแรกโกยกว่า 2.5 แสน ปอนด์ 

แต่ที่น่าเจ็บปวดสำหรับแฟนบอลคือสตาร์วัย 29 กะรัต จะยังได้เงินฟรีๆถึง 2.26 ล้าน ปอนด์ ในออปชั่น 'ยูฟ่า ชปล. โบนัส'แม้ว่า 'กันเนอร์ส' จะไม่ได้ไปร่วมโม่แข้งถ้วยใหญ่ยุโรปก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด