:::     :::

มิลเนอร์อวยทีเอเออนาคตหงส์แดง

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเขาไม่อาจพูดถึงสิ่งดีๆได้มากพอเกี่ยวกับเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็ขวาดาวโรจน์ เจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร

แข้งวัย 19 กะรัต เพิ่งคว้ารางวัลนี้ในการประกาศเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการรับหน้าที่ตลอดเส้นทางของ 'หงส์แดง' สู่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ซึ่งฐานะแข้งซีเนียร์ มิเลเนอร์ ขอสดุดีเด็กคนนี้เอง “เขาคือนักเตะท็อปคลาสอย่างแน่นอน ทั้งในและนอกสนาม” แข้งวัย 32 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 


ทีเอเอ ฟอร์มเด่น วางตัวดี

“ฟอร์มในสนามนั้นง่ายมากที่จะมองเห็น เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งซึ่งเปี่ยมด้วยความมั่นใจ, เล่นกับบอลได้ดี และเด่นเกมรุก บางทีก็เล่นเกมรับได้อย่างน่าทึ่งเพราะในฐานะนักเตะดาวรุ่ง มันเป็นส่วนที่ยากที่สุดของเกม”

“แต่ในบางบททดสอบที่เขาต้องเจอ โดยเฉพาะ เกมกับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งดูจะโจมตีไปทางเขาเสียมาก แต่ก็รับมือได้อย่างสุดยอด”

“เทียบกับนักเตะอื่นๆในวัยเดียวกัน เขาคือปรากฏการณ์ และก็มีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ ชื่มชมทัศนคติของ เทรนท์ และการวางตัวนอกสนาม ผมไม่อาจจะพูดสิ่งดีๆ เกี่ยวกับเขาได้มากพอเลยจริงๆ” 

'ทีเอเอ' ฉกฉวยโอกาสจากการที่ คายล์ วอลเกอร์ แบ็กขวาตัวจริงปีก่อนเจ็บแผ่นหลังเรื้อรัง ด้าน โจ โกเมซ อีกคู่แข่งก็มีปัญหาร่างกายไม่สมบูรณ์ จนเจ้าหนุ่มวัย 19 ปี ได้ลงเล่น 32 นัดทุกรายการทำไปสามสกอร์และสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด