:::     :::

เจ็ตส์อาจปล่อยบริดจ์วอเตอร์ให้จากัวร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีอาจถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังการดราฟท์ แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก ยูเอสซี

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา แต่อาจจะปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังการลงทุนเทรดแลกสิทธิ์ขึ้นมาเลือกตัว แซม ดาร์โนลด์ จาก ยูเอสซี อันดับ 3 

หลังการดราฟท์ ดาร์โนลด์ มาร่วมทีมทำให้ เจ็ตส์ มีควอร์เตอร์แบ็ก 4 คนเมื่อรวมกับ บริดจ์วอเตอร์, จอช แม็คคาวน์ กับ คริสเตียน แฮ็คเคนเบิร์ก ตัวดราฟท์รอบ 2 ปี 2016 ซึ่งหัวหน้าโค้ช ท็อดด์ โบวล์ส จะเลือก แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 38 ปีออกสตาร์ท โดยมี ดาร์โนลด์ กับ แฮ็คเคนเบิร์ก เป็นแบ็กอัพ 

ดังนั้น บริดจ์วอเตอร์ จึงกลายเป็นส่วนเกินและมีความเป็นไปได้ที่ เจ็ตส์ อาจจะเลือกปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีน่าจะลงล็อคกับ จากัวร์ส ที่มี เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ รับบทจอมทัพในปัจจุบัน ถ้าหาก บริดจ์วอเตอร์ สภาพร่างกายสมบูรณ์น่าจะช่วยผลักดันบอร์เทิ่ลส์ได้ดี เนื่องจากเขาเคยเป็นหนึ่งในจอมทัพที่มีพรสวรรค์เคยนำไวกิ้งส์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟก่อนบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})