:::     :::

"โค้ชดม"ขอบคุณแข้งโต๊ะเล็กสาวสู้จนคว้าที่3เอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณนักเตะที่ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ จนสามารถคว้าอันดับ 3 ของศึกชิงแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ควันหลงหลังจากฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เฉือนเอาชนะจุดโทษ เวียดนาม 3-2 คว้าอันดับ 3 มาครองในรายการ AFC Women's Futsal Championship 2018

หลังเกม "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "อย่างที่ทุกคนเห็น น้องๆเจอเกมที่หนักมากในการพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ทำให้สภาพร่างกายจึงไม่ค่อยพร้อม เราจึงได้เพิ่มนักกายภาพมาอีก 2 คน เพื่อมาดูแลอาการบาดเจ็บต่างๆของน้องๆ ทำให้เกมวันนี้ที่ออกมา ถือว่าไม่สมบูรณ์แบบ เล่นได้ไม่ตามที่ซ้อม  แต่อย่างไรก็ตาม เราก็สามารถคว้าที่ 3 ได้ ถึงแม้เป็นการยิงจุดโทษ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณน้องๆทุกคน ที่สู้และทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ทุ่มเททั้งกายและใจในการรับใช้ชาติ"

"สำหรับภาพรวมของรายการนี้ ถามว่าพอใจหรือไม่ แน่นอนมันไม่น่าพอใจเพราะเราตั้งเป้าหมายใหญ่ไว้ว่าต้องการเข้าชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ แต่เราทำไม่สำเร็จ เพราะฉะนั้นต้องกลับไปแก้ไขในข้อผิดพลาดต่างๆ"

"รายการต่อไปเป็นการแข่งขันยูธโอลิมปิก ที่อาร์เจนติน่าในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อคัดเลือกไปเล่นฟุตซอลโลก แน่นอนว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆเรื่อง รวมไปถึงตัวผู้เล่น ซึ่งเราจะได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ ในการแข่งขันฟุตซอลลีกหญิง ที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนกรกฎาคมนี้" โค้ชอุดม กล่าวปิดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด