:::     :::

"ชิดชนก"เผยเปลี่ยนใจไม่เลิกเล่นหลังเพื่อนๆให้กำลังใจท่วมท้น

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชิดชนก กูลธนารยกร แข้งสาวทีมชาติไทยชุดยู-16 เผยคิดเลิกเล่นฟุตบอลหลังได้รับบาดเจ็บหนัก แต่เปลี่ยนใจหลังจากได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีม

ชิดชนก กูลธนารยกร นักเตะของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดยู-16 เผยอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บ และขอส่งกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมในนัดชิงแชมป์อาเซียนกับเมียนมาร์  "ตอนนี้ก็ยังรู้เจ็บที่แผลอยู่ ตัวหนูเองก็จะพยายามรักษาอาการบาดเจ็บให้หายกลับมาไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
"มันเป็นอุบัติเหตุที่ตัวเราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเราอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลไปเลยก็ได้หลังจากนี้ แต่พอเห็นสิ่งที่เพื่อนทำให้เราในเกมกับเวียดนาม มันทำให้หนูมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป เรารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่คิดมาก่อนว่าเพื่อนจะให้กำลังใจเราแบบนี้"
"เกมนัดชิงชนะเลิศกับเมียนมา ก็เป็นนัดสุดท้ายแล้ว ก็อยากบอกเพื่อนว่าให้สู้ๆ เอาแชมป์กลับประเทศไทยเราให้ได้ และขอให้แฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทีมของเราด้วยนะคะ"
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน นัดชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนาม บูมิ ศรีวิจายา ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง mycujoo.tv

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด