:::     :::

"มิลอส"เผยส่งลิสต์เสริมทัพให้บอร์ดสวาดแคทแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค รับยังหวังให้ โดมินิค อาดิเยียห์ ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป ส่วนแข้งหน้าใหม่ตอนนี้ส่งลิสต์รายชื่อให้ผู้บริหารพิจารณาแล้ว

มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของทีมสวาทแคท ให้ความเห็นก่อนเกมเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ในทีมของเราตอนนี้ ต้องยอมรับว่าผู้เล่นต่างชาติของเราในปีนี้ยังไม่สามารถลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ซึ่งผมพอใจฟอร์มของผู้เล่นชาวไทยทุกคน ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและลงเล่นอย่างเต็มความสามารถ และนี่คือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราเอาชนะในเกมนี้ได้"

จากนั้นโค้ชร่างใหญ่ชาวเซอร์เบียได้ให้ความเห็นถึงตลาดนักเตะเลก 2 ของทีมว่า "ผมยังหวังให้ โดมินิค อยู่กับทีมต่อไป ทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ตัวเขาและทางสโมสร แต่สำหรับผู้เล่นใหม่นั้น ผมทราบว่า แฟนบอลต้องการให้เราเซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติที่ถูกปล่อยตัวออกมาจากทีมในไทยลีกก่อนหน้านี้ แต่ต้องยอมรับว่า ตลาดเลก 2 ทุกทีมทำงานกันเร็วมาก บางทีมปล่อยตัวกันก่อนจบเลก และเช่นกันบางทีมเสริมตัวก่อนตลาดเปิด ซึ่งผู้เล่นที่แฟนบอลเราต้องการก็มีทีมที่ได้ลายเซ็นเขาไปก่อนแล้ว แต่ผมได้ส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการให้กับผู้บริหารพิจารณาแล้ว รวมถึงเร็วๆ นี้ จะมีผู้เล่นต่างชาติเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับเรา รวมไปถึงผู้เล่นไทยอีก 2-3 คน ซึ่งเรากำลังพิจารณากันในขั้นตอนสุดท้าย ผมเองก็หวังเช่นกันว่า จะมีข่าวดีให้แฟนบอลทุกคน เพื่อให้ท้ายที่สุดเราจะบรรลุเป้าหมาย Top7 ที่ตั้งไว้ในต้นฤดูกาล"

สำหรับการแข่งขันเกมต่อไปของสวาทแคทจะต้องบุกไปเยือนสนามสามอ่าว สเตเดียม ของต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด