:::     :::

"โค้ชจุ่น"กระตุ้นบีจีเจอทัพฟ้าต้อง3แต้มเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี กระตุ้นลูกทีมเพื่อคว้าชัยเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ยังจะต้องดูความพร้อมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้, เฟเดริค เมนดี้ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ เซนทรัล เอฟซี

"โค้ชจุ่น" ประเดิมเกมแรกของตัวเองกับ บีจีเอฟซี ด้วยการพาทีมบุกไปเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ในนัดล่าสุด ส่วนเกมสุดสัปดาห์นี้ยังต้องรอเช็ค 3 คีย์แมนต่างชาติ โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไม่มีชื่อในเกมก่อน, เฟเดริค เมนดี้ ที่เจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่กลับมาลงเกมอุ่นเครื่องล่าสุด แต่ขุมกำลังที่เหลือไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม โดยเชื่อว่า แมทธิว สมิธ จะคุมแนวรับ แดนกลางจะมี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นตัวหลัก ขณะที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ปลดล็อกประตูแรกในไทยลีกฤดูกาลนี้ จะเดินหน้าล่าสกอร์อีกนัด
 
ด้าน ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ แข้งสารพัดประโยชน์ของทีมเผยว่า "ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันเราทุกคนต้องช่วยกัน ต้องสู้ไปพร้อมกันเพื่อพาทีมก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับดีๆ เราต้องช่วยกันทั้งทีม ไม่ใช่พึ่งเพียงโค้ชหรือใครคนใดเพียงคนเดียว ส่วนเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะเจอกับ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ยังไงในบ้านก็ต้อง 3 แต้ม เราไม่ได้กดดันอะไรกับเกมนี้ แต่เราจะต้องเล่นด้วยสมาธิและความไม่ประมาท"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด