:::     :::

คล็อปป์อาจส่งลัลลานาฟิตบู๊ไบรท์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาอาจส่ง อดัม ลัลลานา กองกลางตัวรุกกลับคืนสิบเอ็ดตัวจริงในเกมกับ ไบรท์ตัน เพื่อให้เข้าตา แกเร็ธ เซาธ์เกต

ลัลลานา กลับมาฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นสัปดาห์แล้ว แต่ยังฟิตสมบูรณ์ไม่พอที่จะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ เชลซี 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ อาจเลือกส่งมิดฟิลด์วัย 30 ปีลงเล่นในเกมกับ ไบรท์ตัน วันอาทิตย์นี้

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะฟิตร่างกายหลังจากบาดเจ็บ ตอนนี้เขาลงซ้อมกับเรามาประมาณสัปดาห์หรืออาจจะ 10 วันได้แล้ว ก่อนหน้านั้นเขาก็ทำงานหนักและสภาพร่างกายดูดีทีเดียว เมื่อเขาถูกส่งลงสนาม ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับ อดัม แล้วว่าจะเรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมาได้หรือเปล่า ดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เขาลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ" คล็อปป์ กล่าว
สำหรับ ลัลลานา ต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าในฤดูกาลนี้ ทำให้ลงเล่นไปเพียง 13 นัด ซึ่งในจำนวนนั้น 10 นัดเป็นตัวสำรองด้วย ทำให้ต้องพยายามเรียกฟอร์มเก่งและความฟิตกลับมาให้ทันในเกมนี้ ก่อนที่ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะประกาศรายชื่อทีมชุดแรกสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ในวันพุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด