:::     :::

มอร์ริสโวพร้อมชะลอเลอบรอนหากได้โอกาส

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มอร์ริส อาสาชะลอความร้อนแรงของ เลอบรอน เจมส์ หลังเคยทำได้ดีในการรับมือซุปตาร์แคฟส์ตอนเล่นกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในเพลย์ออฟปี 2016

มาร์คัส มอร์ริส ฟอร์เวิร์ดสำรองของ บอสตัน เซลติกส์ คุยโวว่าพร้อมชะลอความร้อนแรงของ เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส ในการดวลกันรอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันออกหากได้รับโอกาสจากโค้ช แบร็ด สตีเว่นส์ ก่อนหน้าการลงเล่นเกมแรกในวันอาทิตย์นี้ 

'ส่วนตัวผมคิดว่าผมอาจจะเป็นคนที่ป้องกันเขาดีที่สุดในลีกนอกเหนือจาก คาไว (เลียวหนาร์ด)'มอร์ริส คุยผ่านสื่อ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีเคยเผชิญหน้ากับ เจมส์ ในการเล่นเพลย์ออฟเมื่อปี 2016 เกมระหว่าง คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ทีมเก่าก่อนย้ายมาเล่นกับ เซลติกส์ ในปี 2017 


การดวลกันระหว่าง แควาเลียร์ส กับ พิสตันส์ ในรอบเพลย์ออฟครั้งนั้น เจมส์ ทำเฉลี่ย 22.8 แต้ม, 9 รีบาวน์ด กับ 6.8 แอสซิสต์ต่อเกม ซึ่งเป็นผลงานต่ำกว่าค่าเฉลี่ยการเล่นเพลย์ออฟของซุปตาร์แคฟส์ซึ่งทำเฉลี่ย 28.7 แต้ม, 8.9 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ต่อเกม แต่ท้ายที่สุด แควาเลียร์ส เป็นฝ่ายผ่าน พิสตันส์ 4-0 ก่อนและทะยานเข้าไปคว้าแชมป์ในปีนั้นแม้ว่า มอร์ริส จะป้องกันดีแค่ไหนก็ตาม 

'ซีรี่ส์นั้นมันสนุกมาก มันเป็นครั้งแรกในการเล่นเพลย์ออฟของผม สามารถต่อกรกับผู้เล่นดีที่สุดคนหนึ่งของลีก มันไม่ใช่สิ่งดีที่สุด แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ สถานการณ์มันต่างกันตรงนี้นิดหน่อย ผมอายุมากขึ้นเล็กน้อยและมีประสบการณ์มากขึ้นด้วย'


เจมส์ทำเฉลี่ยในเพลย์ออฟปีนี้ 34.3 คะแนน, 9.4 รีบาวน์ดและ 9 แอสซิสต์ต่อเกม ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันออกของ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด