:::     :::

เคซี่ย์ร่อนจดหมายขอบคุณเมืองกับองค์กรแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวน เคซี่ย์ ส่งแถลงการณ์กล่าวขอบคุณเมืองโตรอนโต้และองค์กรแรปเตอร์สหลังการถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ช

ดเวน เคซี่ย์ อดีตโค้ชของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ร่อนจดหมายกล่าวขอบคุณองค์กรและเมืองโตรอนโต้จนสามารถเรียกว่าบ้านหลังอยู่ทำงานในถิ่น'แอร์ แคนาดา เซนเตอร์'มานาน 7 ปี 

เคซี่ย์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งวันหนึ่ง แรปเตอร์ส พ่าย คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส แบบหมดสภาพ 0-4 เกมซีรี่ส์ ก่อนโค้ชวัย 61 ปีจะกล่าวขอบคุณองค์กรและเมืองผ่านจดหมาย 

'ขอบคุณสำหรับการเรียนรู้ของครอบครัวชาวอเมริกันในแบบฉบับแคนาเดียน ความสุภาพและคำนึงถึงกันและกันเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมเสมอ ความหลากหลายเป็นสิ่งที่ควรได้รับการสวมกอดและควรเฉลิมฉลอง การที่ต้องใช้เวลาเรียนรู้วัฒนธรรมของกันและกันเป็นแนวทางทำให้มั่นใจได้ตามพื้นฐานและความเข้าใจร่วมกัน'

'ขอบคุณที่ทำให้ลูกหลานเรารู้สึกปลอดภัย, มีคุณค่าและมีความรู้สึกไม่แตกต่างในเรื่องสีผิว เราไม่สามารถระบุได้ว่าการสร้างรากฐานที่ว่าเด็กๆของพวกเราจะเติบโตในประเทศว่ามีความสำคัญอย่างไร มันเป็นคำพูด, การกระทำและตัวบทกฎหมายที่ทุกคนสมควรได้รับตามสิทธิ์ขั้นพื้นฐานและโอกาสที่จะบรรลุเป้าหมายของเราผ่านทางการศึกษาและการทำงานอย่างหนัก'

นั่นคือการกล่าวถึงเมืองโตรอนโต้ ก่อนพูดขอบคุณองค์กรแรปเตอร์ส แม้ว่าเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งสังเวยความล้มเหลวมในการเล่นเพลย์ออฟก็ตาม 

'ขอบคุณผู้เล่นทุกคนและโค้ชอีกหลายคนที่มีความภูมิใจในการเป็นตัวแทนของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในระหว่างที่ผมอยู่ในตำแหน่ง ขอบคุณสำหรับการทุ่มเททำงานหนักและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ขอบคุณสำหรับการไม่ถือสาบางคำพูดของผม, การวางตัวบางอย่างของผมและที่สำคัญสุดคือการยอมรับในความสามารถของผม'

'ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน สตาฟฟ์ ในการอุทิศตนในความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดและสำหรับความกรุณาที่คุณแสดงให้เราเห็นทุกๆวันในช่วงเวลาของพวกเราที่นี่'เคซีย์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด