:::     :::

อิกัวดาล่าเผยเกือบย้ายซบจรวดซัมเมอร์ก่อน

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาเผยว่าเกือบย้ายซบ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่ชิงฯฝั่งตะวันตกในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดสำรองของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยก่อนนำทัพ'สะพานทอง'ลงเล่นซีรี่ส์ชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตกกับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ว่าเขาเกือบจะเซ็นสัญญากับทัพจรวดตอนเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ลงท้ายด้วยการตัดสินใจอยู่กับวอร์ริเออร์สต่อไป

'ผมจำไม่อะไรไม่ค่อยได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ผมหมายถึงตอนวันสุดท้าย มันเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆและทุกเรื่องราวก็กลายเป็นธุรกิจไปหมด ผมไม่รู้อะไรเลย ผมจำไม่ได้' อิกัวดาล่า ย้อนความหลังถึงการติดต่อนัดพูดคุยกับ ร็อคเก็ตส์ ตอนเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่าหลัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เซ็นสัญญากับ คริส พอล การ์ดดาวดังของ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส ในช่วงเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา การ์ดวัย 33 ปียังพยายามโน้มน้าว อิกัวดาล่า ตีจาก โกลเด้น สเตท ย้ายมาเล่นร่วมกันที่ฮุสตันและมีข่าวว่าอิกัวดาล่ายกเลิกกับพูดคุยกับทีมบางในช่วงเวลานั้นด้วย ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดลายครามวัย 34 ปีจะตัดสินใจอยู่กับวอร์ริเออร์สต่อ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด