:::     :::

ทิ้งโอกาส!ลาซิโอแค่เจ๊าโครโตเน่2-2ต่อชีวิตงู

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ พลาดท่าอย่างแรง ได้ประตูนำก่อน แต่ต้องไล่ตีเสมอ โครโตเน่ ทีมหนีตาย 2-2 กลายเป็นการต่อลมหายใจให้ อินเตอร์ ในการลุ้นแย่งตั๋วชปล.

อินทรีฟ้าขาว ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ไม่มีศูนย์หน้าตัวเก่ง ชีโร่ อิมโมบิเล่ ที่บาดเจ็บ จะการันตีคว้าโควต้าลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าทันที หากบุกชนะ โครโตเน่ ทีมที่ต้องการสามคะแนนเพื่อหนีตกชั้นสุดชีวิต

ผ่านไป 17 นาที เซนาด ลูลิช ลากบอลหนี เฟเดริโก้ เชคเครินี่ แล้วโดนทำฟาวล์ ผู้ตัดสินยืนยันการเป็นจุดโทษหลังขอดู วีเออาร์ แล้ว ก่อนที่ ลูลิช รับหน้าที่สังหารเสียบมุมส่ง ลาซิโอ นำ 1-0
โครโตเน่ ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 29 บรูโน่ มาร์เตลล่า เปิดโค้งจากทางซ้ายให้ ซิมี่ ศูนย์หน้าตัวเป้าโหม่งเสียบมุม ซึ่งผู้ตัดสินก็ขอดู วีเออาร์ เช่นกัน ก่อนได้รับการยืนยันว่าไม่ล้ำหน้า
ครึ่งหลัง เจ้าบ้านพลิกแซงนำ 2-1 ในนาที 61 อันเดรีย บาร์เบริส เปิดฟรีคิกฝั่งขวาไปให้ เฟเดริโก้ เชคเครินี่ แก้ตัวจากที่ทำทีมเสียจุดโทษสำเร็จ แปด้วยซ้ายเช็ดเสาเข้าไป
ท้ายเกม ลาซิโอ บุกหนักจนตามตีเสมอ 2-2 สำเร็จในนาที 84 เฟลิเป้ อันแดร์สัน ครอสโด่งเข้าไปในกรอบโทษ สเตฟาน เดอ ฟราย เติมขึ้นสูงชงให้ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ส่องเหน่งๆ เข้าไป
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โครโตเน่ เสมอ ลาซิโอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป ทำให้เจ้าถิ่นตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เหมือนเดิม เพราะถีบหนีอันดับ 18 ไม่ขึ้น ขณะที่ อินทรีฟ้าขาว ก็ต้องไปลุ้นหนักในนัดสุดท้าย แย่งพื้นที่ชปล. เจอกับ อินเตอร์ พอดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด