:::     :::

มวยกรงจับอดีตคน-ชน-คนประเดิมฟาดปาก

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก ฮาร์ดี้ อดีตผู้เล่นทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งเบนเข็มไปเอาดีทางการต่อสู้ผสมผสาน (เอ็มเอ็มเอ) กำลังจะประเดิมเส้นทางในมวยกรง ซึ่งคู่ต่อกรก็เป็นการพบนักกีฬาคน-ชน-คน เก่าเช่นกัน

ฮาร์ดี้ มีคิวฟาดปากในวันที่ 12 มิ.ย.กับ ออสเท่น เลน อดีตผู้เล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ พิกัดน้ำหนักเฮฟวี่ เวท ในอีเวนต์ระดับรอง 'ดาน่า ไวท์ ทิวส์เดย์ ไนท์'    

ทั่งนี้ เลน เคยเป็นผู้เล่น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ชิคาโก แบร์ส ระหว่างปี 2010-2014  โดยผลงานมวยกรงอาชีพก่อนนี้ชนะทั้ง 4 นัด 


เลน จะเป็ด่านแรกให้ ฮาร์ดี้ บนเวทีมวยกรง

"เมื่อเข้าไปในกรงเรามีแค่นักสู้เพียงสองคน แม้จะทราบแก่ใจว่าเราทั้งคู่เคยโลดแล่นใน เอ็นเอฟแอล แต่ไม่ได้มองหมอนั่น (ฮาร์ดี้) ว่าคือนักฟุตบอล ผมมองว่าเขาคือนักสู้เอ็มเอ็มเอ แล้วจะขอดูว่าพกอะไรมาลุยกับเวทีนี้บ้าง" เลน ให้สัมภาษณ์ โฟลคอมแบ็ต ดอทคอม  

สำหรับ ฮาร์ดี้ ไม่ได้เล่นฟุตบอลมาเลยตั้งแต่ 2015 โดยปีก่อนนั้นโดนจับเข้าคุกเพราะคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวคนเก่า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับผิด ส่วน ค.ศ. 2016 ก็ตรวจสารเสพติดไม่ผ่าน 

ฮาร์ดี้ ไปเอาดีทางต่อยตี

ปัจจุบัน ฮาร์ดี้ ฝึกซ้อมกับ 'อเมริกัน ท็อป ทีม' ที่เมืองโคโคนัท ครี้ก รัฐฟลอริดา ผลงานมวยกรงชนะระดับสมัครเล่นตลอดทั้ง 3 ไฟท์ ด้วยการน็อกเอาต์ยกแรก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด