:::     :::

เจ้าสัวเปิดรังทุบแกะ2-0ลิ่วชิงเพลย์ออฟชปช.

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม คืนฟอร์มเก่งทันเวลาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของการเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนชิพ ทำให้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2-1

เกมนี้เจ้าถิ่นฟูแล่มที่แพ้มาก่อน 0-1 ในนัดแรกส่งตัวความหวังทั้ง ไรอัน เซสเซญง และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ลงครบ ส่วนดาร์บี้ทีมเยือนมี คาเมรอน เจอโรม หัวหอกตัวเก๋านำทัพรวมกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน คีย์แมนแดนกลาง 

ในครึ่งแรก รูปเกมเป็นไปค่อนข้างอึดอัดสำหรับเจ้าถิ่นเพราะหาโอกาสได้ไม่มากนัก และได้ลุ้นจะแจ้งจากลูกโหม่งระยะ 3 หลาของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แต่ สกอตต์ คาร์สัน ก็โชว์ซูเปอร์เซฟปัดช่วยดาร์บี้ไว้เหลือเชื่อ ทำให้ 45 นาทีแรกยังไร้สกอร์ 

เจ้าสัวน้อยได้ประตูแรกที่ต้องการในนาที 47 แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ สเตฟาน โยฮันสัน พักบอลลงด้วยอก ไรอัน เซสเซญง วิ่งมาพักบอลหนึ่งจังหวะก่อนตะบันด้วยซ้ายระยะ 12 หลา ส่งบอลเสยเพดานเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ประตู 2-0 ของฟูแล่มได้ในนาที 66 เมื่อได้เตะมุม เซสเซญง เปิดมาให้ เดนนิส โอดอย กองหลังของทีมโขกเต็มศีรษะส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปสุดสวย สกอร์รวมเป็น ฟูแล่ม พลิกนำ 2-1

ฟูแล่ม คุมเกมได้อยู่หมัดหลังนำ 2-0 และจบด้วยด้วยสกอร์นี้ทำให้รวมผลสองนัด พลิกเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่จะลงเล่นนัดสองในคืนวันอังคารนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด