:::     :::

"ภานุพงศ์"รับดีใจไม่สุดกระทุ้งประตูได้แต่ทีมไม่ชนะ

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าดิว" ภานุพงศ์ พลซา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ของ ชลบุรี เอฟซี เผยว่า ดีใจที่สามารถยิงประตู ให้กับ ทีม ได้ ในเกมนัดที่ผ่านมา แต่มันจะดีกว่านี้ หาก ประตู ของ ตน นั้นเป็นส่วนหนึ่งในการพา ชลบุรี เอฟซี เก็บชัยชนะ และ คว้า 3 คะแนน มาครองได้

“เจ้าดิว” ทำ 1 ประตู ให้กับ ทีม “ฉลามชล” ในนาทีที่ 69 เกมเปิดบ้าน แบ่งแต้ม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไปแบบน่าเจ็บใจ 2-2 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “เจ้าดิว” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ก็รู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรก ของ ตัวเองในซีซั่นนี้ ให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ มันเป็นประตูที่ช่วยคลายความกดดัน ของ ทุกๆคนในทีม หลังจากที่เราต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง ทีมเยือน ไปก่อนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ซึ่งหลังจาก ผมยิงตีเสมอได้ เกมของเรา ก็ดีขึ้น จนมาได้ประตูขึ้นนำ จาก ยิม (วรชิต) และ มีโอกาสที่จะจบเกมด้วยการเป็นผู้ชนะ”

“แต่เราก็มาพลาดท่าเสียประตู ในช่วงวินาทีสุดท้าย ทำให้ผลออกมาเสมอกัน 2-2 ซึ่งตรงนี้ ทำให้รู้สึกดีใจ แต่มันเหมือนดีใจไม่สุด เพราะอยากให้ทีมชนะด้วย ซึ่งถ้าเลือกได้ ก็อยากให้ทีมชนะ มากกว่าการที่ผมทำประตูได้ แต่ทีมไม่ชนะ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด