:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟแอ่นอกรับผิดทีมผลงานร่วง

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
3,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย แอ่นอกรับไม่ขอโทษใครหลังทีมร่วงมาอยู่อันดับ 10 พร้อมรับผิดชอบด้วยการปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่ขาด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ผ่านนัดที่ 15 ไปแล้ว สุโขทัยเลื่อนจากลำดับที่ 6 ลงมาอยู่ที่ 10 ตามที่ผมเคยปรารภว่าในช่วงท้ายจะต้องเอาผู้ช่วยโค้ชหรือโค้ชแท็คติก เข้ามาเสริม วันนี้ ลำดับของเราเลื่อนลงมาอย่างน่าใจหายเป็นไปอย่างที่หลายๆ ท่าน และผมได้คาดการณ์ไว้

“แต่ผมไม่เคยคิดจะโทษว่าเป็นความผิดหรือบกพร่องของใครทั้งสิ้น คิดเพียงว่าเราต้องรับผิดชอบเพราะการที่เราจะปรับปรุงเพิ่มเติมอย่างไรนั้น เราก็ต้องดูถึงองค์ความรู้และภาระค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ ฟุตบอลเราอยู่ในแนวดิ่งลง บุคลากรในทีมประชุมหลายครั้ง เพื่อหาแท็คติก แก้ไขสิ่งที่เราขาด ผมน้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกท่าน แต่ว่าบางครั้งผมก็ไม่สามารถปฏิบัติได้ ถ้าผมจะยังไม่ทำอะไรเลย อันดับของเราอาจร่วงลงไปอีก” สมศักดิ์ กล่าว

ผมเป็นประธานสโมสรฯ ต้องทำตามแนวคิดและมติของสโมสรฯ ให้ได้มากที่สุด แต่อาจจะไม่ดีที่สุด ก็จะพยายามทำต่อไปไม่ให้มันแย่ที่สุด หากจะแย่จริง ผมก็ไม่รับผิดชอบโดยการลาออก เพราะมันไม่ใช่วิสัยของผม ผมจะไปก็ต่อเมื่อผมชนะแล้ว หรือผมสู้ไม่ได้แล้วเท่านั้น สโมสรมีประธานไว้เพื่อการตัดสินใจ ถ้าไม่เชื่อมั่นในการตัดสินใจของประธานสโมสรฯ แล้ว เราจะฟังใคร” ประธานสุโขทัย กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด