:::     :::

บีจียื่นซื้อ ศฤงคาร พร้อมเล็ง 2 ดาวรุ่งช้างศึกร่วมทีม

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
3,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี ยื่นข้อเสนอให้ ระยอง เอฟซี เพื่อคว้าตัว ศฤงคาร พรหมสุภะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งทีมชาติไทยชุด U-23 มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเลกสอง

 ความเคลื่อนไหวทัพ บีจีเอฟซี หลังเปลี่ยนผ่านเฮดโค้ชกลับมาใช้ลูกหม้อองค์กรอย่าง อนุรักษ์ ศรีเกิด นั่งเก้าอี้กุนซืออีกครั้ง ซึ่งผลงานของ "บลู แมชชีน" ดีขึ้นตามลำดับ

โดยที่ผ่านมา "โค้ชจุ่น" เคยผ่านผ่าน THSPORT ว่าต้องการผู้เล่นในตำแหน่ง กองหน้า, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ กองหลังอย่างละ 1 ราย มาร่วมทีมในเลกที่สอง เพื่อช่วยแบ่งเบารวมถึงทดแทนของผู้เล่นเก๋าในทีมที่เริ่มโรยรา และต้องใช้งานได้ทันที ทว่าไม่ได้บอกว่าเป็นแข้งรายใด

ล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ถึงชื่อผู้เล่นที่ บีจีเอฟซี เตรียมคว้ามาเสริมทัพ โดยในรายกองหลังเวลานี้สโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ระยอง เอฟซี เพื่อดึงตัว ศฤงคาร พรหมสุภะ ปราการหลังทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 วัย 21 ปี มาร่วมถิ่น ลีโอ สเตเดียม

แหล่งข่าวระบุต่อว่าในรายของกองหน้าที่ บีจีเอฟซี ต้องการคือ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และในตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นที่คาดการณ์ว่าจะเป็นทาง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางวัย 20 จากราชบุรี มิตรผล

โดย ศฤงคาร และ ศุภชัย ถือเป็นลูกหม้อและผู้เล่นหลักที่ "โค้ชจุ่น" เลือกใช้งานบ่อยครั้ง สมัยเจ้าตัวยังรับงานคุมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดคว้ารองแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนาม ส่วน กานต์นรินทร์ ถือเป็นอีกหนึ่งแกนหลักในชุดชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศบาห์เรน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด