:::     :::

90%อาร์เตต้ากุนซือใหม่ปืน

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
2,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ใกล้ทำการแต่งตั้ง มีเกล อาร์เตต้า อดีตลูกหม้อขึ้นดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ หลังจากผู้เล่นกว่า 90% ของ 'ปืนใหญ่' ทราบแล้วว่าฤดูกาล 2018-19 จะได้ทำงานร่วมกับใคร

'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์ เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า อาร์เตต้า ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วย ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับอนุญาตจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ ให้แยกตัวออกไปรับความท้าทายยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

นโยบายของ สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีมคือไม่ต้องการจ่ายค่าจ้างให้ ผจก.ทีมคนใหม่สูงกว่าที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้รับราว 8.5 ล้าน ปอนด์/ปี ซึ่งแคนดิเดตรายอื่นอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ หรือ โธมัส ทูเคิ่ล ร้องเอาแพงถึง 15 ล้าน ปอนด์/ปี 


อาร์เตต้า ได้วิชาจากกวาร์ดิโอล่ามาตลอด 2 ปี


เป็นลูกหม้อที่ เวนเกอร์ เห็นแวว


เคยเป็นกัปตันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ดังนั้นฝ่ายบริหารอย่าง อิวาน กาซิดิส และ จอช โครเอนเก้ จึงมองไปยังคนหนุ่มซึ่งโค้ชชาวสแปนิชเข้าข่ายด้วยทำงานกับ ซิตี้ มากว่า 2 ซีซั่น จึงได้วิชาจาก กวาร์ดิโอล่า พอสมควร 

โดยวาระประชุมเรื่องแต่งตั้ง ผจก.ทีม คนใหม่จะถูกนำเข้าหารือปลายสัปดาห์นี้ ซึ่งเมื่อฝ่ายบริหารได้มติร่วมกันก็จะส่งชื่อไปยังเจ้าของสโมสรเพื่ออนุมัติแต่งตั้ง  คาดว่าจะรับตำแหน่งราวช่วงเริ่มฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 (วันที่ 14 มิ.ย.)  

นอกจากนั้นยังเผยอีกว่า อาร์เตต้า จะฟอร์มทีมงานขึ้นมาใหม่โดยมี ซานติ กาซอร์ล่า ควบตำแหน่ง นักเตะ-โค้ช เพราะมั่นใจประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์จะเป็นประโยชน์ต่อสโมสร ขณะที่ สตีฟ โบลด์ มือขวาของ เวนเกอร์ จะยังได้รับโอกาสทำหน้าที่ตามเดิม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด