:::     :::

"ปรเมศย์"สุดดีใจมีชื่อติดเอเชียนเกมส์ ยก"มุ้ย"เป็นไอดอล

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจากสโมสร บางกอก เอฟซี รับสุดดีใจที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ พร้อมกับตั้งเป้าพัฒนาตัวเองให้เหมือนกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในการเป็นกำลังหลักของช้างศึกชุดใหญ่

ดาวเตะจากทีมกระทิงหินถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ที่จะมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนิเซีย จำนวน 2 นัด ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย  ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2561

"ผมดีใจมากครับ เพราะรุ่นนี้มีนักเตะเก่งๆ มากมาย ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะมีชื่อติดทีมชุดนี้" ปรเมศย์ กล่าวเริ่ม

"ช่วงที่ผ่านมาก็มีแอบดีใจเล็กๆ เหมือนกัน เพราะเห็นโค้ชเฮง (วิทยา เลาหกุล) รวมถึง โค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) มาดูผมลงสนามให้กับสโมสรบางกอก เอฟซี ทั้งที่เล่นในระดับไทยลีก 3 เท่านั้นเอง"

"การมีชื่อติดทีมชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ครั้งนี้สิ่งแรกคือต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก และถ้าหากมีชื่อไปเอเชียน เกมส์ จริงๆ ก็คงดีใจมาก"

"ผมเชื่อว่ายังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นได้อีก ผมตั้งเป้าอยากไปให้ได้ไกลกว่านี้ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเป้าหมายก็คือ “พี่มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ผมหวังว่าวันข้างหน้าผมจะสามารถพัฒนาและก้าวไปในระดับพี่เขาได้ โดยเฉพาะการช่วยทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคต"

สำหรับทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ จะอุ่นเครื่องสองนัดกับทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดเอเชียน เกมส์ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 31 พฤษภาคม และ 3 มิถุนายน 2561 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด