:::     :::

"โค้ชโย่ง" ตัดใจปล่อย "นรากร" ดาวรุ่งราชบุรีให้ยู-19

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
5,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เผยตั้งใจเรียก "ฟร้อง" นรากร นุ่มจันทร์สกุล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ราชบุรี มิตรผล ติดทีมไปอุ่นเครื่องที่อินโดนีเซีย แต่กองกลางล้นทีมจึงต้องตัดใจยอมปล่อยให้ไปช่วยทีม "ช้างศึก" ชุดยู-19 ที่เตรียมทีมลงแข่งชิงแชมป์อาเซียนและเอเชียแทน

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าในการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นชุดเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีคิวเดินทางไปอุ่นเครื่อง 2 นัดกับเจ้าภาพ ที่กรุงจาการ์ตา ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. - 4 มิ.ย. นี้ รู้สึกเสียดายที่จำเป็นต้องตัดนักเตะบางรายออกไปโดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางที่มีแข้งคุณภาพล้นทีม

โดยแข้งที่ "โค้ชโย่ง" ยอมรับว่าพอใจผลงานและตั้งใจดึงมาร่วมทีมชุดนี้ในตอนแรกคือ "เจ้าฟร้อง" นรากร นุ่มจันทร์สกุล กองกลางดาวรุ่ง ราชบุรี มิตรผล ที่เป็นอดีตเด็กปั้นของรร.กรุงเทพคริสเตียน และ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เพราะทักษะยอดเยี่ยมและเล่นได้ตามแท็กติก แต่ด้วยความที่แดนกลางของทีมเอเชียนเกมส์ค่อนข้างสมบูรณ์อยู่แล้วจึงตัดสินใจปล่อยให้ทีมชุดยู-19 ของ "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร เรียกติดทีมไปใช้งานแทน

"ผมว่าชุดที่ประกาศคราวนี้ค่อนข้างทั่วถึงแล้วนะ น่าจะดีที่สุดและพร้อมที่สุดสำหรับเกมระดับทีมชาติแล้ว บางคนผมก็อยากจะเอาไปลองอุ่นเครื่องที่อินโดนีเซีย ดูว่าจะรับมือกับแรงกดดันได้มั้ย เพราะแฟนบอลเจ้าบ้านน่าจะมาดูกันหลายหมื่นคน จะได้รู้ไปเลยว่าใครเล่นได้หรือไม่ได้"

"แดนกลางจริงๆ ตอนแรกผมก็ดู นรากร อยู่ เขาเล่นได้โอเคเข้ากับแท็กติกเราได้ แต่อายุเขายังน้อยแล้วก็กองกลางเราแน่นมากๆ แล้ว เขายังมีโอกาสอีกในอนาคตข้างหน้า ก็คงต้องให้ลงไปเล่นในระดับ 19 ปีในรุ่นของเขาก่อน" โค้ชโย่งกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด