:::     :::

"โค้ชจุ่น" ยัน "มาริโอ" ยังอยู่ในแผนแต่ต้องปรับทัศนคติ

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
2,804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ "กระต่ายแก้ว" ยืนยัน มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะศิลปินยังอยู่ในแผนการทำทีม เผยมีสัญญาอีก 2 ปีดังนั้นไม่มีทางฉีกสัญญาแน่เพราะค่าชดเชยแพงมหาศาล ลั่นต้องยอมปรับทัศนคติให้รู้จักเล่นเพื่อทีมมากกว่าที่ผ่านมา

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะมาซิโดเนียน ย้ายมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส ในฤดูกาล 2018 ด้วยค่าเหนื่อยที่มีการคาดการณ์ว่าสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ โฆเซฟ เฟร์เรร์ "โคโค่" และ อำนาจ แก้วเขียว 

กระทั่งล่าสุด "บีจี" แต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ให้กลับมากู้วิกฤตทีมอีกครั้ง ซึ่งใน 2 เกมที่ "โค้ชจุ่น" กุมบังเหียนนั้น "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่มีชื่อในทีมแม้กระทั่งตัวสำรอง และล่าสุด "โค้ชจุ่น" เปิดเผยกับ THSPORT ว่านอกเหนือจาก เฟรเดริก เมนดี้ กองหน้าชาวกินี-บิสเซา ที่ยกเลิกสัญญาไปแล้วนั้น แข้งต่างชาติรายอื่น ๆ จะยังอยู่กับทีมต่อไป

โดยในรายของ มาริโอ นั้นยังมีสัญญากับทีมอีก 2 ปีและค่าฉีกสัญญาสูงมาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเรียกเจ้าตัวมาพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติให้เล่นเพื่อทีมมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาแข้งวัย 32 ปีค่อนข้างอารมณ์ติสต์และทุ่มเทเพื่อทีมน้อยเกินไป ซึ่งหากสามารถปรับปรุงตัวได้ ก็จะให้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด