:::     :::

ราชบุรีหวัง3แต้มในบ้าน-เทโรไว้ใจ"โค้ชอ้น"คุมยาว

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรีฯ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มจาก โปลิศ เทโร ด้าน "มังกรโล่เงิน" ปัดดึง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน คุมทัพ มั่นใจ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมยาวๆ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 16 คู่ดึกประจำวันเสาร์ ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12

"ราชันมังกร" สุดเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด มาได้ 2-1 แต่ฟอร์มในบ้านชนะมา 6 จาก 7 นัดในฤดูกาลนี้ 

ขณะที่ "มังกรโล่เงิน" ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันไว้ที่ห้านัดหลังล่าสุดแพ้ในบ้านต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ในบ้าน “ราชันมังกร” สามครั้งหลังสุดเป็นเจ้าถิ่นที่เก็บชัยได้เรียบวุธ และยังไม่เสียประตูเลยตลอดสามปีหลัง

โดยทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "เรามีความพร้อมพอสมควร ไม่ติดโทษแบนอะไร ส่วนเกมในบ้านทุกครั้งก็มีความมั่นใจเหมือนเดิมว่าเราสามารถเอาชนะได้ สถิติที่ผ่านมาชนะรวด”

“เกมในบ้านที่ผ่านมา ราชบุรี เอง ถือว่าโชคดีที่ได้ประตูท้ายเกม ซึ่งในเกมกับเทโร ถ้าเราหวังจะชนะเทโร เราต้องเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองขึ้นมาอีกขั้น ต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเกมในบ้าน ยังหวังจะเก็บ 3 แต้ม ให้ได้”

ด้าน ทองสุข สัมปหังสิต ประธานเทคนิค สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "เรากำลังพยายามทำลายสถิติอยู่ เพราะฉะนั้นเราจะทำให้ได้ นักเตะของเราตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก มีเพียง ชุมพล บัวงาม ที่ยืมตัวมาจากราชบุรี ที่ลงไม่ได้ อย่างอื่นเราก็ไม่มีความกังวลใดๆ โปลิศ เทโร กำลังจะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ก้าวไปข้างหน้า ผมเชื่อว่าเรามีทีเด็ด มีหวังที่จะเก็บแต้มจากราชบุรีมาให้ได้"

“ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน สำหรับเรื่องโค้ชผู้ฝึกสอน ซึ่งโค้ช รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังทำผลงานและหน้าที่ของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ในอนาคตไม่มีอะไรที่แน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังเชื่อว่า คุณรังสรรค์ จะทำหน้าที่ได้ดีต่อไป”

“ในแมตช์ที่ผ่านมาเราเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วเราสามารถสู้กับทีมอันดับต้นๆของประเทศไทยได้ขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่เราไม่คาดหวัง ว่าเราจะทำได้ดี เรามีโอกาสที่จะทำประตูตีเสมอได้ ซึ่งเป็นขวัญและกำลังใจของนักเตะที่สาทารถต่อกรกับทีมบุรีรัมย์ ได้อย่างสนุกสนาน”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด