:::     :::

2เมืองแมนฯหูผึ่ง!เฟร็ดอ่อยทีมใหญ่

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
2,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางเนื้อหอมทีม ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกว่า อิ่มตัวกับยอดทีมลีกยูเครนแล้ว จากนี้ต้องการออกเผชิญโลกกับบิ๊กทีมลีกยุโรป

ห้องเครื่องบราซิเลี่ยนที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองสโมสรใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดบังว่าจบฤดูกาล 2017-18 มาประมูลรับตัวผมไปได้เลย

"ที่ผ่านมาผมมีความสุขมากกับ ชัคห์ตาร์" แข้งวัย 25 กะรัต สัมภาษณ์ สปอร์ ทีวี "มีผลงานน่าพอใจกับที่นี่ แต่มันก็นานกว่า 5 ปีแล้ว" 


เฟร็ด (กลาง) เคยดวลกับ ซิตี้ ใน ยูฟ่า ชปล.

"ชัดเจนว่าสโมสรดูแลผมอย่างดี แต่ผมก็อยากเติบโตบนเส้นทางสายนักเตะอาชีพ มีทีมแสดงความสนใจเข้ามาทั้งในอังกฤษหรือ ฝรั่งเศส ส่วนตัวอยากโตขึ้น ซึ่งก็แจ้งไปยัง ชัคห์ตาร์ อย่างชัดเจน" 

"จากนี้แค่รอให้จบทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ แล้วมาตัดสินใจว่าทางไหนคือตัวเลือกที่ดีสุด คิดว่าในอนาคตมีความเปลี่ยนแปลงพอสมควรรออยู่" 

"ผมฝันมาตลอดว่าอยากเล่นกับทีมใหญ่ของ ยุโรป ซึ่งเวลานี้ก็เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนแล้ว แน่นอนว่า ชัคห์ตาร์ คงไม่เต็มใจปล่อยออกไปเนื่องจากสัญญามีถึง 2021 ไว้หลังจากเสร็จ บอลโลก 2018 จะมานั่งคุยว่าแนวทางไหนบ้างที่เป็นไปได้"  

ห้องเครื่องสมัยใหม่ที่ทักษะดีและรูปร่างใหญ่นอกจากเป็นเป้าหมายของสองสโมสรจาก แมนเชสเตอร์ ก็ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด