:::     :::

บราวน์สจ้างเพนนิงตันสอนวิชาเมย์ฟิลด์

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด เพนนิงตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ และ ดอลฟินส์ ถูกดึงเข้ามาถ่ายทอดวิชาให้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวดราฟท์อันดับ 1 ของ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึง แชด เพนนิงตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มาถ่ายทอดวิชาตั้งแต่มินิแคมป์ให้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ตัวดราฟท์อันดับ 1 ที่ บราวน์ส กำลังปลุกปั้นขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

เพนนิงตัน เป็นผู้เล่นดราฟท์อันดับ 18 โดย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อปี 2000 เขามีประสบการณ์บนเวทีเอ็นเอฟแอล 11 ซีซั่นกับ เจ็ตส์ และ ดอลฟินส์ จนเลิกเล่นหลังจบฤดูกาล 2010 ซึ่งเคยพบกับ เมย์ฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาในศึก'ซีเนียร์ โบวล์'



'เราจะคุยกันเรื่องฟุตบอลอย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะการขจัดเรื่องที่ทำให้ว้าวุ่นใจออกไปให้หมด ผมเข้าใจเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ของคุณ แต่เหมือนที่ผมพูดกับพวกรุคกี้ทุกคน ผมพูดว่าแบรนด์ของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่ติดตามคุณในทวิตเตอร์และเพื่อนในเฟซบุ้ค แบรนด์ของคุณคือวิธีการทำงานและวิธีที่คุณปฏิบัติต่อผู้คนและถ้าจรรยาบรรณในการทำงานของคุณถูกต้องและคุณปฏิบัติต่อผู้คนอย่างถูกต้อง แบรนด์ของคุณจะถูกสร้างขึ้นมาแบบถูกทาง'เพนนิงตันกล่าวถึงแนวทางการพร่ำสอน เมย์ฟิลด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด