:::     :::

วิทเท่นฟันธงเพื่อนเก่าไบรอันท์ซบแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิทเท่น มองว่าเกมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะทำแต้มได้เป็นกอบเป็นกำหากทีมหัวเนยเซ็นสัญญากับ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ดาวดังที่ยังไร้สังกัด

เจสัน วิทเท่น อดีตปีกใน ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความคิดเห็นเรื่องอนาคตของอดีตเพื่อนร่วมทีม เดซ ไบรอันท์ ว่าปีกนอกฟรีเอเจนต์ดาวดังอาจตัดสินใจเซ็นสัญญาซบ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เนื่องจากเป็นแฟรนไชส์ที่มีองค์ประกอบพร้อมสำหรับการไขว่คว้าความสำเร็จตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า เดซ จะมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมแน่นอน เขามีแรงบันดาลใจและผมคิดว่าเขากำลังจะไปร่วมหอลงโลงกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์'วิทเท่น กล่าวกับ อดัม เชฟเตอร์ นักข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างบอลแม่นยำและเดซมีเคมีที่ยอดเยี่ยมกับควอร์เตอร์แบ็กที่ดีที่สามารถขว้างบอลไปในทุกที่ที่เขาต้องการ ผมยังเชื่อว่าเดซสามารถก้าวไปสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลในฐานะปีกนอกชั้นยอดเหมือนคนอื่นๆในเอ็นเอฟแอล ดังนั้นคุณมีเขาเล่นร่วมกับ จิมมี่ แกรห์ม (ปีกใน) และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ผมคิดว่าจะเป็นทีมบุกที่ทำแต้มกระจายแน่นอน'

แพ็คเกอร์ส ปล่อย จอร์ดี้ เนลสัน ปีกนอกคู่ใจร็อดเจอร์สเป็นฟรีเอเจนต์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 29 ปีจึงเป็นการเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบของทีมหัวเนยสำหรับการเติมอาวุธให้ร็อดเจอร์สนอกจากเหนือจากการเซ็นสัญญากับแกรห์มก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด