:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้มั่นใจทูเคิ่ลรุ่งกับปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาแสดงความมั่นใจว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่จะประสบความสำเร็จกับการคุมทีมในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างแน่นอน หลังเซ็นสัญญา 2 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมันวัย 44 ปี ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน จะเข้ามาคุมทีม เปแอสเช แทน อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชที่อำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เอ็มบั๊ปเป้ มองว่า สไตล์การทำทีมของ ทูเคิ่ล จะเข้ากับทีมตนที่เน้นเกมรุกเป็นอย่างดี

    "ผมเคยเจอกับทีมของเขาตอนที่ผมเล่นให้โมนาโก (เกมแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2016-17) ทีมเขาเน้นเล่นเกมรุก และที่เปแอสเชก็มีนักเตะหลายคนที่อยากเล่นแบบนั้น เพราะฉะนั้นมันถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียว"

    "นี่คือบทใหม่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนหน้านี้มันเป็นยุคของอูไน เอเมรี่ และเขาก็อยู่จนครบสัญญา ดังนั้นนับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปมันเป็นเรื่องของโธมัส ทูเคิ่ลบ้าง สโมสรไม่ได้เปลี่ยนไป มีแค่ตัวโค้ชเท่านั้นที่เปลี่ยน"

    "เขาได้มาอยู่ที่นี่ เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีความทะเยอทะยาน ผมยังไม่ได้เจอเขาเลย แต่ผมคิดว่า เราจะได้ทำความคุ้นเคยกับเขาแน่นอน เพราะเราจะต้องใช้เวลาเป็นจำนวนมากกับเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด